หนูเล็ก ทำใจไม่ได้ หลังไปส่ง น้องวิน เข้าโรงเรียน

บันเทิง

สำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย นักแสดงตลกที่สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอยู่เสมอ และนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว หนูเล็ก ยังมีอีกหนึ่งบทบาทสำคัญนั่นก็คือบทบาทของความเป็นแม่ของลูกชาย น้องวิน ที่เพิ่งจะเข้าโรงเรียน งานนี้ลูกเข้าโรงเรียนแล้วหัวอกคนเป็นแม่แทบขาดใจเลยทีเดียวค่ะ เพราะทั้งคิดถึง ทั้งเป็นห่วง ล่าสุด(20ตุลาคม2563) หนูเล็ก ได้เปิดใจกับสื่อถึงการไปส่งลูกชายเข้าโรงเรียนว่า

เป็นไงบ้างค่ะช่วงนี้ ?

ช่วงนี้ ก็เริ่มเข้าโรงเรียนแล้วค่ะ แล้ววันนี้เป็นวันแรกที่ปล่อยให้น้องอยู่กับครู ปกติ 2 เดือนแล้วที่เราไปส่งแล้วก็ไปอยู่ด้วยในห้องกับเขา แล้วให้เขานั่งเล่นกับทีชเชอร์

วันนี้เป็นไงบ้าง ?

วันนี้เป็นวันแรก ร้องไห้ค่ะ ไม่ใช่ลูกนะแม่เอง555555 คือพอมาเจอแล้วรู้สึกเหมือนคนอื่นที่เขาไปยืนตรงกำแพงอ่ะ ก็เลยโทรไปบอกผู้ใหญ่ว่าช่วยเอากำแพงออกได้ไหมค่ะ คือกำแพงนี้มันขลังมาก ถ้าใครที่ไปยืนอยู่หลังกำแพงจะรู้สึกได้เลยว่าคิดถึงลูก สงสารลูก

ห่วงน้องยังไงบ้าง ?

ไม่ห่วงเลยนะคะ เพราะว่าตรงนี้เราเลือกให้เขาอย่างดีและอยู่ใกล้บ้าน และสถานที่เรียนที่นี่เขาน่ารักทั้งเด็กทั้งผู้ปกครอง เขาเข้าใจเรามากว่าเราเป็นคนยังไงเราเป็นคนขี้ตกใจ อ่อนไหวง่าย เขาจะเรียนรู้เราและคอยสอนเรา สอนลูกแล้วยังสอนเราอีกน่ารักมากๆๆก็เลยภูมิใจมากๆ

เคสพี่เลี้ยงทำร้ายเราแอบกลัวไหม ?

ไม่กลัวเลยค่ะ เพราะว่าเราเฝ้าตั้ง 2 เดือนอ่ะ มีรีวิวคือ น้องไม่ร้องเลยแล้วก็นั่งเล่นกับทีชเชอร์ ก็ภูมิใจมากค่ะว่าเขาเก่งนะ

แอบถามไหมว่าชอบไหม ?

ทุกครั้งที่ไปโรงเรียนคือกรี๊ดดดดดต่อหน้าศาลพระภูมิชอบเหมือนผีเข้าเลย

เรื่องอาหารเตรียมยังไงบ้าง ?

เตรียมทุกอย่างเลย แม้กระทั่งของกินเล่น หรือนม เพราะเขาจะไปกินของคนอื่นในโรงเรียนไม่ได้ เขาแพ้ทุกอย่างแม้กระทั่งฝุ่นอะไรที่สกปรกคือเขาแพ้หมดเลย แม้กระทั้งนมวัว ถั่ว ไข่ กล้วย ปลาแซลมอน ก็เลยบอกผู้บริหาร ผู้บริหารบอกว่าเชิญลูกคุณออกไปจากโรงเรียน555555แพ้เกิน ตอนนี้น่ารักมากๆเขาทำเป็นพิเศษให้น้องวินเลยอ่ะ เขาไปคัดสรรให้อย่างดีเลยค่ะ

มีโอกาสหายไหมค่ะ ?

คือลูกคนอื่นมีโอกาสหาย แต่น้องวินไปเช็คมาแล้วมีโอกาสแพ้เพิ่มขึ้นทุกอัน แต่พอเขาจะครบ 2 ปีจะลองไปเช็คอีกที   อย่างไรก็ขอให้ น้องวิน หายจากการแพ้อาหารไวๆนะคะ

ขอขอบคุณ : nulek_gaga

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan