หนูเล็ก หลั่งน้ำตา ไลฟ์สดขายของ ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ยัน ตี 1

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สู้ชีวิตมากๆเลยทีเดียว สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี วัย 35 ปี ทุกวันนี้เธอทำงานทั้งในวงการบันเทิงและธุรกิจส่วนตัว นอกจากนี้หลายๆคนก็มักจะเห็นเธอออกมาไลฟ์สดขายของต่างๆอีกด้วย

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันสุดๆ แต่เธอก็ไม่ได้สู้เพียงคนเดียวมีสามีอย่าง เอก เอกวุฒิ อยู่เคียงข้างคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลาทำทุกอย่างแม้กระทั่งเลี้ยงลูกเองเวลาที่ หนูเล็ก ต้องไปทำงานนอกบ้าน

และจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักก็ทำให้ หนูเล็ก ต้องทำงานหนักขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยทีเดียว แต่ก็สู้มากๆเพื่อครอบครัวและลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

ล่าสุด หนูเล็ก ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ถึงตอนนี้ ตี 1 คนดูเข้าออกๆ ตั้งแต่คนดูไม่ถึงพัน ดูจนไม่ถึงร้อย ตี1 แล้ว

หนูถามคนดูว่าสู้มั้ย พี่ๆบอกสู้ แต่หนูไม่ไหวแล้วมันปวดขามาก หนูน้ำตาไหล จริงๆนะคะ อยากขอบคุณมากๆจริงๆ ตั้งแต่โควิด 3 ปีแล้ว ถ้าพี่ๆในเพจ ไม่ช่วยหนู

หนูคงแย่จริงๆ พิมไปน้ำตาไหลไปนะ ขอบคุณที่สนับสนุนหนู อุดหนุนหนู สิ่งที่ตอบแทนได้คือหนูมีแต่สิ่งที่ดีแน่นอนมาให้ และดูแลเอาใจใส่ให้ดีที่สุด

รับผิดชอบทุกอย่างที่ลูกค้า มีปัญหาและต้องการ กราบขอบพระคุณมากจริงๆค่ะ ลูกค้าหนูรวยทุกคน สาธุ สาธุ สาธุ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่ หนูเล็ก เพียงคนเดียวที่ต้องมาเจอกับสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดส่งผลกระทบต่างๆนานาทำให้ขาดรายได้

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะเชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์โควิด-19จะกลับมาเป็นปกติอยากแน่นอนและหายไปจากโลกนี้

ขอบคุณข้อมูล : nulek_gaga