หนูเล็ก เปิดใจ ติดกล้องในบ้าน 18 ตัว เมินคนมองเว่อร์

บันเทิง

สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย มีกระแสให้พูดถึงอย่างต่อเนื่องจริงๆค่ะ ที่ก่อนหน้านี้ก็โดนวิจารณ์อย่างหนักกรณีที่ปล่อยโฮกลางโซเชียลเพราะกลัวว่าตัวเองจะติดเชื้อโควิด-19 เพราะก่อนหน้านั้นได้ถ่ายรายการแล้วนั่งใกล้ แมทธิว ดีน ที่ติดโควิด-19 และต่อมาก็เรื่องที่ หนูเล็ก นั้นโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดจากมุมต่างๆภายในบ้านจนแฟนคลับเข้ามาเตือนว่าอาจเป็นช่องทางให้หัวขโมยได้

ล่าสุด หนูเล็ก ได้มารายการ “คุยแซ่บShow” และได้มีการเปิดใจพูดถึงเรื่องราวดราม่าต่างๆว่า

ที่เห็นคลิปบอกดราม่าสติแตกเกิดอะไรขึ้น ?

หนักเลยตอนนั้น ปกติหนูเป็นคนขี้กลัว ขี้ตกใจเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว วันนั้นถ่ายรายการเสร็จกลับมาเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ซึ่งเราก็เสพข่าวตลอดเครียดอยู่แล้วทีมงานโทรมาว่าพี่ที่มารายการเราติดโควิด สายแรกน้ำตาไหลเลย แล้วทีนี้หลายคนก็โทรมาหา แฟนก็เลยบอกให้ขึ้นไปอาบน้ำแล้วไปโรงพยาบาลเลย

แล้วระหว่างเดินขึ้นบ้านมีทั้งพี่ๆนักข่าว ทีมงาน ดารา คนที่เป็นห่วงเราโทรมาหมดแล้วมันก็แตกตอนนั้นเลยแล้วก็จำไม่ได้เลยว่าใครโทรมาบ้าง เราก็เลยร้องไห้ตอนนั้นว่าแบบไปหาหมอที่ไหนดี ที่ร้องไห้แล้วก็เอาไปลง แล้วตอนกำลังไปโรงพยาบาลก็โพสต์ให้กำลังใจตัวเองว่าต้องรอด กลายเป็นว่าโดนด่าอีก หนักมากในชีวิตเลยร้องไห้ 2 วัน

ที่บ้านติดกล้องวงจรปิด 18 ตัว ?

ติดทุกมุม เห็นหมดเลยทุกมุม ในห้องนอนก็ติด มีห้องน้ำที่ไม่ได้ติด

ทำไมติดเยอะขนาดนั้น ?

อยากดูเวลาหนูมาทำงานว่าเขาอยู่กันยังไง อย่างเวลาแม่มาก็จะได้ดูแม่ด้วย แต่หลักๆเลยเอาไว้ดูลูก เป็นกล้องที่แพลนตามมือถือ แล้วก็พูดได้ด้วย

สามีก็อยู่ในความดูแลของเรา ?

ไม่คือว่าสามีก็อยากจะติด ไม่ใช่แค่เราคนเดียวเดี๋ยวนี้กล้องมันถูกแล้วก็ดี หลักๆก็คือเอาไว้ดูลูกมันสำคัญมาก โดยเฉพาะช่วงที่เรากักตัวเมื่อโควิด เวลาแฟนถามว่าขวดนมอะไรอยู่ตรงไหน แล้วเวลาพ่อเข้าห้องน้ำแล้วลูกร้องก็บอกว่ารีบๆลูกร้องๆ

บางทีชอบเอารูปกล้องวงจรปิดโพสต์ลงสื่อโซเชียล หลายคนเตือนว่ามันเป็นการชี้แผนที่ให้โจรหรือเปล่า ?

คือหลายคนเตือนมา เราก็ลืมคิดเหมือนกัน แต่พอมาคิดอีกทีที่บ้านก็ไม่มีอะไรเลยนะ5555555 แล้วกล้องเราติดโอ้โหทะแยงมุมเยอะมากๆ

กล้อง 18 ตัวเวอร์ไปไหม ?

ไม่เวอร์ค่ะ เพราะว่าเอาจริงๆกล้อง 18 ตัว เพื่อนของสามีมาติดให้ แล้วก็เป็นเจ้าของ เขาจะแถมให้เราเท่าไหร่ก็ได้ เขาก็บอกว่าติดไปเลยๆเหลือเยอะๆ

เคยเปิดเจออะไรที่อันตรายไหม ?

อันนี้แหละ ที่รู้สึกว่าคุ้มค่ามากแม่บ้านเอาปืนของเล่นมาให้ลูกเล่น แต่มันเป็นปืนสำหรับเด็ก4-5ขวบเล่น แต่อันนี้ 1 ขวบกว่าเอง ไม่สามารถมาเล่นแบบนี้ได้นะคะ หนูรู้สึกว่าถ้าให้เล่นตั้งแต่ตอนนี้ เห็นไหมที่เขาหยิบปืนมาแบบไม่กลัวอะไรกันอ่ะ หนูว่าก็เพราะสาเหตุแบบนี้ เรียกว่าคิดการณ์ไกลจริงๆค่ะ

ขอขอบคุณ : nulek_gaga , รายการ คุยแซ่บShow

เรียบเรียงโดย : setup999

kan