หนูเล็ก เผย 3 เหตุการณ์ที่ทำตนเอง สติหลุด

บันเทิง

ทำเอาคุณแม่ลูกหนึ่งถึงกับสติหลุดกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ภรรยาของหนุ่ม เอก เอกวุฒิ และคุณแม่คนสวยของลูกชาย น้องวิน วัยขวบเศษ กับกรณีก่อนหน้านี้ที่ทางหนุ่มแมทธิว ดีน นั้นออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19ให้คนที่ใกล้ชิดตนเฝ้าระวังอาการให้ดี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีพี่หนูเล็กด้วย

แล้วทันใดที่พี่หนูเล็กทราบข่าวเจ้าตัวก็ถึงกับสติหลุด อัดคลิประบายความในใจกลัวว่าตนเองจะติดเชื้อไวรัสจากหนุ่มแมทธิว เพราะว่าก่อนหน้านี้พี่หนูเล็กและหนุ่มแมทธิวไปอัดรายการเดียวกันโดยพี่หนูเล็กเป็นพิธีกรแถมนั่งใกล้หนุ่มแมทธิวด้วย

และที่ทำเอาพี่หนูเล็กร้องไห้หนักก็เพราะว่าเป็นห่วงลูกชาย ว่าจะอยู่ยังไง แล้วต่อมาพี่หนูเล็กก็เดินทางไปตรวจหาเชื้อไวรัสที่โรงพยาบาล พร้อมกับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ พี่ม้า อรนภา และ พี่กาละแมร์ พัชรศรี ซึ่งผลปรากฎว่าทั้ง 4 คนไม่พบเชื้อ

จากนั้นพี่หนูเล็กก็กักตัวเองอยู่ในบ้านอีก 14 วัน จนล่าสุด(25มี.ค.63)ก็เดินทางไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง ซึ่งกำลังรอผลตรวจอยู่ ล่าสุดพี่หนูเล็กได้โพสต์ภาพความมีน้ำใจของเพื่อนบ้านระหว่างกักตัว ที่มีทั้งข้อความให้กำลังใจว่า “สู้ๆนะคะ 14 วันแป๊ปเดียวเอง(วินมอไซต์)”

นอกจานนี้ยังมีของกินเป็นจำนวนมากที่เพื่อนบ้านหลายคนนำมาแขวนไว้ให้ที่บริเวณรั้วประตูบ้าน รวมไปถึงอาหารแห้งที่ส่งมาให้ นอกจากนี้พี่หนูเล็กยังได้เผย 3 เหตุการณ์ที่ทำให้ตนเองสติหลุดหนัก ไว้ในแคปชั่นที่เขียนว่า

“ไม่ใช่ญาติพี่น้องแต่ก็เหมือนญาติพี่น้อง ขอบคุณมากๆนะคะ 14 วัน วันละ4-5 รอบเช้ายันค่ำ ที่เดินออกไปหน้าบ้าน ❤️ 3ครั้งในชีวิตที่สติหลุดหนัก คือตอนผู้หญิงคนนึงไม่ให้เกียรติ เราต่อยเค้าจนได้เลือด และตอนพ่อป่วย

และตอนโควิด สัญญาถ้าสติแตกฉันจะไม่อยู่คนเดียวอิอิ. เพราะฉันบังคับตัวเองไม่ได้ ขอโทษอีกครั้งทุกคนที่ฉันรักและทุกคนที่รักฉัน ❤️❤️❤️” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจพี่หนูเล็กกันอย่างล้นหลาม อย่างไรขอให้ผลตรวจที่กำลังรอผลไม่พบเชื้อนะคะ

ขอขอบคุณ : nulek_gaga

เรียบเรียงโดย : setup999

kan