หนูเล็ก แจงลบคลิป หลังมีดราม่าข่มสามี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นดราม่าจนได้ เมื่อนักแสดงตลกชื่อดัง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้ลงคลิปในอินสตาแกรมเป็นคลิปที่หยอกล้อเล่นกับสามี แต่งานนี้กลับมีดราม่าจากแฟนคลับบอกว่าไม่เหมาะสม บอกเป็นการข่มสามี ทำให้หนูเล็กได้ตัดสินใจลบคลิปดังกล่าวออกไป

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์พร้อมกับอธิบายไว้อย่างละเอียดว่า “หลังจากที่ลงคลิปที่เราดูกันเองขำจนน้ำตาใหล

แล้วอยากให้คนอื่นได้คลายเครียดบ้าง แต่ในความรู้สึกและสายตาคนอื่นที่ดูคลิปมองว่าไม่สมควรไม่เหมาะสม  หนูเล็กเข้าใจและก็ลบคลิปออกไปแล้ว

เพื่อความสบายใจของแฟนแฟน แต่อยากจะบอกว่าเราอยู่กันแบบเป็นเพื่อน พูดมึxx มีตบ มีแต๊ะ มีต่อย หยอกกันปกติคู่รักคู่เพื่อน

หนูอ่ะเป็นคนดีแบบที่ทุกคนเห็นนั้นละคะ แต่หนูเป็นคนหยาบคาย ไม่ใช่คนพูดจาดีค่ะ อยากให้ทุกคนรับรู้ตรงนี้ ว่าหนูไม่ใช่คนเรียบร้อย555555555

และหนูเล็กก็เป็นตลกเราเป็นลูกของตลกก็จะมีความขี้เล่นอาจจะแรงไปบ้าง แต่เล่นในแบบตลกมันไม่ทำให้ใครเจ็บ คือพูดง่ายง่ายเวลาตกแบบตลกมันคนละอย่างกับคนที่ตบไม่เป็น

แต่เราแค่จะอยากให้คนอื่นได้ขำๆ ไม่มีเจตนาจะโชว์เหนือ หรืออะไรเลยค่ะ สัญญาว่าจะเล่นกับคุณเอกวุธ แบบเบาเบานะคะ ขอโทษแม่ยกเอกวุธด้วยนะคะ🙏🙏🙏

@aekkawut7501 ทีหลังแสดงน้อยๆหน่อยนะ” ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

มาม่ากันได้ทุกเรื่องคนเรา เป็นกำลังใจให้แม่พี่วินนะคะ❤️ , ขำดีออกค่ะ รู้ว่าเล่นกันค่ะ , ชิลๆ น้าาาา ยังไงก็ซัพพอทเสมอค่ะ💖💕 แหม่ๆ กลายเป็นดราม่าจนได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nulek_gaga