หนูแหม่ม พาลูกสาว น้องแอลลี่ เที่ยวทะเลครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา และสามี บ๊อบบี้ โรเบิร์ต โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจรับเลี้ยงเด็ก

พร้อมเปิดตัวลูกสาวอย่าง น้องแอลลี่ และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนูแหม่มออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด หนูแหม่มและบ๊อบบี้ ได้แพ็คกระเป๋าพาลูกสาว น้องแอลลี่ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลเป็นครั้งแรก ซึ่งต้องบอกว่าเป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นเป็นที่สุด

แถม น้องแอลลี่ ก็ดูร่าเริงกับการได้สัมผัสน้ำทะเลเป็นครั้งแรกอีกด้วย เรียกได้ว่าลูกสาวมีความสุขพ่อแม่ก็มีความสุขมากกว่าเป็นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

โดยหนูแหม่มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ป๋าพา Baby เหยียบทรายครั้งแรก🐙🦀🦞🐳🐬ชอบมากค่ะ #mybabyally💝” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องแอลลี่กันอย่างมากมายเลยค่าาา เก่งจังเลยลูกกกก , DD ดูมีความสุขมากกกก😍 , เหมือนป๊ามาก , นางไม่ยกเท้าหนีด้วย​

แถมเขี่ยเล่นเลย​ เก่งจังลูก , ตื่นเต้นๆ , แก้มเหมือนป๊ะป๋า 😍 , หนูชอบใช่ไหม 😍 , ชอบไปอีก อย่าเอาหนูขึ้นนะคะ , ป๋าแฮปปี้ กว่าแอลลี่ , คุณพ่อน่ารัก คุณแม่น่ารัก เบบี้น่ารัก

แหม่ๆ น้องแอลลี่ น่ารักๆ เลยค่ะ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย แถมงานนี้ดูเหมือนว่า น้องแอลลี่จะชื่นชอบการมาเที่ยวทะเลเป็นอย่างมาก เพราะดูร่าเริงสุดๆ ไปเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:mamsurivipa