หน่อง ธนา เปิดตัว แพรวา แล้ว อย่างเป็นทางการ

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา และนางเอกสาว แพรวา ณิชาภัทร เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วละค่าาา หลังก่อนหน้านี้โดนจับตาความสัมพันธ์ แล้วหน่องก็ได้ออกมาตอบตามสไตล์ว่าสถานะตู้เพลงเคลื่อนที่ งานนี้เลยทำให้เกิดดราม่าเบาๆว่า เอ๊ะ ตอบแบบนี้ไม่แมนเลยนะ

ซึ่ง หน่อง ก็รีบออกมาโพสต์เลยว่า “ใช่ฮะ ผมจีบน้องเค้าจริงแล้วก็คุยอยู่คนเดียว #ต้องขออภัยนะฮะที่วันนี้อาจจะสัมไม่ชัดเจนและติดเล่นมากไปหน่อย” ล่าสุด ก็ออกมาโพสต์รูปคู่เป็นการเปิดตัวแบบชัดๆครั้งแรก จะว่ายังไงบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องคนบันเทิง เช่น ซัน ประชากร , ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา , จูเนียร์ กรวิชญ์ , แพร พิชชาภา เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า หูเยย้ะ , ง่อววววว , เอาใหญ่เลยน้า5555 ,งุ้ยยยยย , เคๆๆๆ , 😝😝😝😝😝😝 ,เอาาาาาเหลืองงงอยู้

ส่วนแฟนๆนั้นก็บอกเลยว่า มันหวานจริงๆ 🍠 , ฉันมายินดีให้กับรักที่ฉดใส😭 , ไม่ค่อยหวานเล๊ยยยย😍 , 🐜🐜🤗🤗 ,เหมือนต้ากับขนมปังคะ , งุ้ยยน่ารัก❤️ , เฮียบอยยอมไม่ได้แล้วววว @boy_pakorn ,งุ้ยยยยยยยยย

แหม งานนี้ชาวเน็ตก็แอบแซวพี่ใหญ่อย่าง บอย ปกรณ์ เบาๆเลยว่ายอมไม่ได้แล้ว โอ๊ย รู้สึกสงสารหนุ่มบอยขึ้นมาเลยละค่ะ เพราะเรื่องแฟนนี้คุณแม่ก็กดดันอยากจะให้มีครอบครัว ล่าสุดแฟนๆก็กดดันให้มีแฟนอีก โดนกดดันหนักขนาดนี้จะยอมมั้ยคะเนี่ย

สามหนุ่มบ้านฉัตรบริรักษ์ของเราขายออกไป 1 คนแล้วละค่ะ งานนี้พี่ใหญ่ทั้งสองคงโดนกดดันหนักกว่าเดิมแน่เลย เอาเป็นว่าขอเอาใจช่วยเฮียบอยสำหรับการหาคนรู้ใจด้วยนะคะ เชื่อว่าซักวันจะต้องได้เจอกับคนที่ถูกใจแน่นอนค่ะ

จริงๆคำตอบตอนแรกของหน่องก็คงจะชัดเจนสำหรับทั้งคู่แล้ว แต่คนอื่นไม่รู้ความหมายเลยทำให้มองว่าไม่แมนและกั๊กนั่นเองแหละค่ะ งานนี้ก็แกรนด์โอเพนนิ่งชัดๆไปเลยหวังว่าจะไม่มีดราม่าอะไรอีกเนอะ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ hanongh

เรียบเรียงโดย : setup999