หน่อง สตั้นไป10 วิ บอย ปกรณ์ พาไปต่อขาเป็นของขวัญวันเกิด

บันเทิง

กลายเป็นหนุ่มโสดซะแล้ว สำหรับนักแสดง นายแบบชื่อดัง หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ น้องชายของพระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ช่วงนี้สภาพจิตใจคงดีขึ้นมากแล้วเพราะได้กำลังใจดีๆจากครอบครัวและเหล่าแฟนคลับ

และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ หน่อง ที่มีอายุครบ 35 ปี ซึ่งคุณแม่และพี่น้องทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาอบอุ่นสุดๆเลยทีเดียว โดย หน่อง ก็ได้นำภาพครอบครัวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณทั้งสี่ท่านที่มารวมตัว อวยพรวันเกิดฉันในปีนี้ รู้สึกปลาบปลื้มปิติในคำอวยพรของแต่ละท่าน โดยคำอวยพรของแต่ละคนมีดังนี้

คุณแม่ : HBD🎂🎉🎊🎁สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงๆ สมปรารถนาดังใจทุกประการนะคะ🙏💝🤘🎊🎁

เฮียบอย : HBD🎂🎉🎊🎁กราบสุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงๆ สมปรารถนาดังใจทุกประการนะคะ🙏💝🤘🎊🎁

พัด : HBD🎂🎉🎊🎁กราบสุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงๆ สมปรารถนาดังใจทุกประการนะคะ🙏💝🤘🎊🎁

วันใหม่ : HBD🎂🎉🎊🎁กราบสุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงๆ สมปรารถนาดังใจทุกประการนะคะ🙏💝🤘🎊🎁

Copy Paste กันเปนกรุ้ปไลน์เลย ขอเรียนเชิญทุกคนร่วมอวยชัยกันใต้คอมเมนท์ได้เลยครับ ผมจะรับนำไปใช้ทุกข้อความ กราบขอบพระคุณล่วงหน้า สุขนำครับ ”  ในขณะที่ทางด้านพี่ชาย บอย ก็ได้โพสต์อวยพรสุดฮาตามสไตล์

ระบุว่า ” รวมตัวมาอวยพรวันเกิดไอ่บื้อเสื้อดำขวาสุดครับ วันเกิดแล้วยังต้องให้คนอื่นลำบากเสียเวลามาอวยพรอีก @hanongh #วันเกิดทั้งทีเลยพาไปต่อกระดูกมาครับ #มีความสุขแบบล้นๆไปเลยนะครับโบร ” หน่อง ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทำดีดีไม่เปนไง๊ ” ยังไงก็ขอให้ หน่อง มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : hanongh , boy_pakorn