หน่อง เคลื่อนไหว หลัง แพรวา โพสต์จบความสัมพันธ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง แพรวา ณิชาภัทร ที่พักหลังดูจะไม่มีโมเมนต์หวานๆ เหมือนเมื่อก่อน จนเกิดคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือไม่

และยิ่งกระตุกต่อมเผือกของชาวเน็ตมากขึ้น เมื่อ หน่องได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่อยู่ท่ามกลางหิมะ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ “เมื่อความจริง คำว่ารักมันไม่ชนะทุกอย่าง #เพลงทุกคนเพลงงงงงง”

ล่าสุด ทำเอาหลายๆ คนเป็นห่วงและเข้าไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เมื่อแพรวาได้ออกมาโพสต์เพลงเศร้า “ทางตัน” ของศิลปินสาว ลิดีย ศรัณย์รัชต์ พร้อมกับข้อความสั้นๆ แต่เหมือนชัดเจนแล้วว่า

“เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ#ไม่ผิดที่ใคร” ทางด้านของหน่องเอง ก็ได้โพสต์ภาพ รองเท้าช้างดาว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่สองเท้านี้ตลอดมา

วันใดที่รองเท้าหาคู่ไม่เจอ เราก็จับมันมาใส่เบี้ยวๆแบบนั้น ได้แต่หวังว่าสักวันมันจะกลับมาหาคู่ของมัน รองเท้ายังไม่ทิ้งคู่ฉันใด เราก็ไม่ทิ้งคุณฉันนั้น คุณพิเศษสำหรับเราเสมอ

คุณช้างดาว รองเท้าไม่ธรรมดา #ทุกโค้นนนลงสินค้าให้พี่ที่รู้จักกันเฉยๆงับบบ” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

เป็นกำลังใจให้งับ✌🏻ยังมีครอบครัวที่น่ารักอยู่ข้างๆ เสมอ❤️ , สู้ๆนะคะ เมนแทฮยองเข้มแข็งอยู่แล้วว💪🏻💜 โบราเฮ , นึกว่าเขียนถึงความรัก ที่แท้ ขายของ 😂 , ฮะโหน่งสู้ๆ ❤️❤️❤️

เป็นกำลังใจให้เฮียหน่องสู้ๆนะคะ ❤️✌️ , เป็นกำลังใจให้น๊าเฮียหน่องงง , ช่างคิดดดด ✌🏻 , สู้ๆนะค้าบบบบบบบบ❤️ , กอดๆนะเฮีย❤️ , โอบกอดด้วยความรักนะคะเฮียหน่อง🤍

เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ให้ชัดเจนอีกทีค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:hanongh , nichaphatc