หน่อง เปิดใจหลัง แพรวา เผยปมรักพังเจ็บหนัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าอีกครั้ง เมื่อ แพรวา ณิชาภัทร ได้มาเปิดใจ ในรายการ Club Friday Show พูดถึงเรื่องราวความรักล่าสุดที่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม หน่อง ธนา ไปว่า “พอเราเป็นคนคุยกันเราไม่ได้คาดหวัง พอมาเป็นแฟนมันมีความคาดหวัง เวลามีปัญหาเราคุยกันเองไม่เข้าใจ มันกลายเป็นว่ายิ่งเราอธิบายกันเท่าไหร่ เรายิ่งไม่เข้าใจกันไปเรื่อยๆ มันเลยต้องมีคนกลางมารับฟังแล้วช่วยวิเคราะห์ แปลงสารให้ง่ายขึ้น

และเขาเป็นคนขี้หึงมากไม่อยากให้แต่งตัวโป๊ ถ้าใส่กระโปรงแล้วใส่กางเกงซับ ถ้าเห็นกางเกงซับก็คือโป๊ ถ้าแต่งแล้วมีปัญหา หนูก็ตัดปัญหาไม่แต่ง และเขาอยากรู้อดีตหนู หนูก็ให้รู้ พอเขารู้เขาปล่อยวางอดีตไม่ได้ หนูเลยเลือกที่จะโกหก และเขาจับได้ก็โกรธที่เราโกหก หนูก็อธิบายว่าถ้าเขารู้เราก็จะทะเลาะกันไปเรื่อยๆ เรื่องอดีต แล้วหนูกลับไปแก้อดีตไม่ได้นะ

เพื่อนผู้ชายก็พามาเจอแต่ก็ยังหึง เพื่อนเกย์ก็ไม่ได้นะหนูเปลี่ยนการแต่งตัวให้ไม่มีปัญหา ชุดเวลาไปงานถ้าสไตลิสต์จัดมาให้แล้วเรารู้สึกว่ามีปัญหากับเขาแน่ๆ หนูจะขอว่าเปลี่ยนได้มั้ย จนผู้จัดการหนูมาถามว่าเป็นอะไร การทำงานแบบนี้หนูอาจจะโดนว่าเรื่องเยอะ แต่หนูยอมเพื่อที่จะได้กลับไปไม่ทะเลาะกัน

หนูกล้าพูดเลยว่าหนูซื่อสัตย์กับแฟนมาก พอหนูโดนไม่ไว้ใจ ทำให้หนูสงสัยว่าหนูทำพลาดตรงไหนเหรอ หนูว่าหนูทำเต็มที่ในความรัก ความซื่อสัตย์นี้ เราจะเลิกกัน 3-4 รอบ จนมีครั้งหนึ่งหนูไม่อยากปรับแล้ว หนูเหนื่อย หนูพยายามปรับแล้ว พยายามดีที่สุดของหนูแล้ว แต่มันห่างไกลจากคำว่าดีที่สุดของเขาอีกไกลมากเลย หนูเลยรู้สึกไม่อยากปรับละ

ที่ผ่านมาเขาก็ปรับเยอะเหมือนกัน แต่ปรับแล้วก็ยังเป็นแบบนี้กันอยู่ เขาพยายามปรับให้หนูเยอะมาก เราทำเกินตัวกันทั้งคู่ จนมันไม่เป็นตัวเองหนูทะเลาะกับเขาจนหนูรู้สึกว่าตัวเองไม่มีค่า หนูเลวเกินไปที่จะอยู่บนโลกใบนี้ เราไม่มีอะไรดี หนูคิดจะฆ่าตัวตายเลยนะ แต่ความรับผิดชอบเราเยอะเราตายไม่ได้ เขารู้นะว่าเราทำ และเขาให้สัญญาว่าจะไม่ทำอีก

หนูก็ให้เขาสัญญาว่าถ้าหนูบอกว่าการทะเลาะกันต้องหยุดตรงนี้ ก็ต้องหยุด เพราะไม่งั้นหนูจะไปถึงจุดที่หนูทำร้ายตัวเองช่วงต้นปีเกิดการทะเลาะกันเยอะมาก หนูรู้สึกว่าหนูปรับจนข้างในมันแตกสลายหมดแล้ว หนูบอกเลิกเขาแต่เขาอยากพยายามอยู่ หนูไม่รู้ต้องทำยังไง หนูไม่คุยกับเขาไป 3 วัน หนูอยากเลิกเพราะหนูรู้ว่าเขาก็จะพยายามปรับตัว

แล้วเขาก็จะแตกสลายเหมือนที่หนูแตกสลายแบบที่ผ่านมา หนูไม่อยากเห็นเขาแตกสลาย หนูจำไม่ได้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่มีผู้จัดการหนูกับรุ่นพี่เรียกมาคุยกัน 4 คน พวกเขาช่วยแปลงสาร ว่ามันเป็นอย่างนี้ๆ ถ้าไปต่อกันไม่ได้แปลว่าเคมีไม่เข้ากันแล้วนะ จากนั้นหนูกับเขาก็จะเป็นตัวเอง

ที่จบคือมีครั้งหนึ่งหนูจะไปกินข้าวกับเพื่อน  เขาเหมือนบอกว่าทำไมถึงไม่ไปกินกับเขา ไม่มีเวลาให้เขา ซึ่งหนูรู้สึกว่าเราจะไปเที่ยวด้วยกันอยู่แล้ว 4 วัน จะได้อยู่ด้วยกัน 2 คน ทำไมหนูไม่สามารถไปกินข้าวกับเพื่อนหนูได้ หนูว่าเราคือจิ๊กซอว์คนละชิ้นที่พยายามจะปรับหากัน แต่มันเข้ากันไม่ได้จริงๆ

หนูรู้สึกว่ายื้อกันต่อไปเรื่อยๆ อยู่อย่างงี้ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแหลกสลายเป็นผุยผง หนูตัดสินใจบอกเลิก หนูรู้สึกว่ายากนะ มันคือการบอกเลิกตอนที่เรายังรักเขาอยู่มากๆ ซึ่งเขาก็ไม่ยื้อ เพราะเขาก็น่าจะรู้ว่าเคมีเราเข้ากันไม่ได้”

ล่าสุด หน่อง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่ามันก็เป็นสิทธิ์ที่เขาจะออกมาพูด มันก็เป็นเพียงสารที่ออกมาจากฝั่งเดียว ถ้าถามว่าทะเลาะกันมั้ย

ก็ยอมรับว่ามีบ้างเป็นเรื่องปกติของคนที่เป็นแฟนกัน ก็ไม่ได้ขนาดที่ทะเลกันวันเว้นวัน ส่วนเรื่องของโรคซึมเศร้าก็รู้ตั้งแต่แรกช่วงที่น้องเริ่มเป็น ส่วนคอมเมนต์ที่ว่าตนงี่เง่า

คือสารมันออกมาแค่ทางฝั่งเดียว ซึ่งทุกอย่างความจริงทั้งหมด มันมีเหตุผลมากกว่านั้นอีกเยอะ ถ้าถามว่าความรัก 2 ปีที่ผ่านมาเหนื่อยมั้ย ตนก็เต็มที่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้มันอยู่ที่คนสองคน

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain