หน่อง เผยบุพเพสันนิวาส 2 กำหนดวันฉายแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงตั้งหน้าตารอชมภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 กันอย่างมากมาย ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จระดับปรากฏการณ์ของละครบุพเพสันนิวาสได้สร้างกระแส “ออเจ้า” ให้โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง และในเวอร์ชันภาพยนตร์ที่จีดีเอชนำมาถ่ายทอดในครั้งนี้

จะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวในชาติภพต่อไปของพี่หมื่นและการะเกด ที่บุพเพสันนิวาสนำพาให้ได้กลับมาเกิดและเจอกันอีกครั้งในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ตามกำหนดเดิมจะออกฉายทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนฉายออกไปก่อน

ล่าสุด เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอย เมื่อ หน่อง อรุโณชา ผู้จัดละครชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้แฟนคลับได้ทราบกันอย่างทั้วหน้า เผยกำหนกวันฉาย บุพเพสันนิวาส 2

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “❤️🥰ขอมอบดอกไม้นี้แทนคำมั่นสัญญา ๒๘ กรกฎา เราจักได้มาพบกัน ในโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอน นะออเจ้า 💘 ‘บุพเพสันนิวาส ๒’

๒๘ กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ #บุพเพ๒ #เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง #LoveDestinyTheMovie @popezaap @bellacampen” ซึ่งงานนี้แฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น!

รอเลยค่ะ❤️ , ❤️❤️❤️รอเลยค่ะ , นับรอเลยค่ะแล้วเจอกันหนาออเจ้า😊♥️♥️ , ❤️❤️❤️ไปดูแน่นอนค่า , ดีต่อใจสุดๆนับถอยหลังรอค่า❤️❤️❤️❤️ , พร้อมมากคะอยากดูแล้ว👍

รอจ้าเดือนเกิดพอดี😁❤️😍😍 , แม่หญิงงามที่สุด 😍 รอชมเลยเจ้าค่ะ ตื่นเต้นมาก ❤️ , อีกหนึ่งตำนานเลยนะครับ😍 , ยกมือรอค่าาา 🙌🙌 , อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆๆจัง😍🔥👏

แหม่ๆ เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอชม บุพเพสันนิวาส2 กันอย่างมากมายเลยนะคะ เอาเป็นว่ารอชมพร้อมกันโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nong_arunosha