หน่อง โพสต์ภาพแอบถ่าย แพรวา ชาวเน็ตทักเหมือน น้องวันใหม่ มาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ชาวเน็ตจับตามองความสัมพันธ์ของ หน่อง ธนา และนักแสดงสาววัยรุ่นอย่าง แพรวา ณิชาภัทร ว่าทั้งคู่กำลังคุยๆ กันอยู่หรือเปล่า เพราะมักจะเห็นฝ่ายชายโผล่ไปคอมเมนต์แซวฝ่ายหญิงอยู่บ่อยๆ และมีการคุย

ตอบโต้กันอย่างน่ารัก หลังจากนั้นแพรวา ก็ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับทางหนุ่มหน่องแล้วว่า กำลังคบกำลังคบหาดูใจกันอยู่จริงๆ พร้อมทั้งได้เปิดใจแบบเต็มๆ ว่าสนิทกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และยังเคยไปเจอกับแม่และทุกคนในบ้าน ฉัตรบริรักษ์ มาแล้ว

จากนั้นบรรดาแฟนคลับก็มักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ ของทั้งคู่กันอยู่บ่อยครั้ง จนทำเอาบรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลย เรียกได้ว่าทั้งคู่แฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด หน่อง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของหวานใจอย่าง แพรวา ขณะที่ทั้งคู่นั้นอยู่ในร้านอาหารเกาหลี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทานอาหารให้ถูกหลัก ต้องแต่งตัวตามตีมอาหารที่ทาน พี่เค้าเลยขอโคฟเปนอาจุมม่า อะ ทานได้ ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า นึกว่าวันใหม่ , เอาจริง หน้าเหมือนน้องวันใหม่จริงๆ , รูปมารัวๆทุกวันขนาดนี้2หนุ่มโสดที่บ้านโคฟไม่ทันแน่ๆๆ😂😂😂 , เหมือนวันใหม่อ่ะ , วันใหม่ตอนโตแน่เลย ,

วันใหม่หนูลู๊กกกก อย่างเหมือน 55555 , เหมือนวันใหญ่​ แว็ปแรกเหมือนเลย , เมื่อก่อนวันใหม่หวงเฮียหน่องมากๆรึป่าว ตอนนี้เฮียเลยได้แฟนหน้าคล้ายๆน้องวันใหม่ , เหมือนวันใหม่ , 55555โดนแกล้งเหมือน น้องวันใหม่ อีก1คน😄 , นึกว่าวันใหม่

ขอบคุณข้อมูล:hanongh

เรียบเรียงโดย:setup999