หน่อย บุษกร เผยความลับคุณแม่ป้ายแดง มิว นิษฐา

บันเทิง

ยินดีด้วยนะคะ กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา และ เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา สาวมิว เพิ่งคลอดลูกสาวคนแรกออกมาลืมตาดูโลกกว้างโดยตั้งชื่อว่า น้องมาริน

ท่ามกลางความดีใจของทั้งสองครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการ บอกเลยว่าหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆฉายแววหน้าตาดีตั้งแต่เด็กเลยทีเดียวงานนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่คงจะหลงกันหนักมากแน่นอน

เชื่อในอนาคต น้องมาริน ต้องเดินตามรอยคุณแม่มิวเข้าวงการแน่นอนเลยค่าเพราะขนาดที่ตอนนี้ออกมาลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่วันก็มีหลายๆคนติดตามชมความน่ารักของ น้องมาริน กันเป็นจำนวนมาก

กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของพี่ ป้า น้า อา อีกหนึ่งคนของวงการแล้วซึ่งตอนนี้ทั้งคุณแม่คุณลูกก็ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่มีสามีสุดหล่อดูแลไม่ห่างเลยทีเดียวแฮปปี้มีความสุขสุดๆเลยค่า

ล่าสุด นักแสดง ผู้จัดคนสวยอย่าง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวความลับในช่วงที่ สาวมิว ตั้งท้อง 3 เดือนแรกในกองถ่ายละคร ดวงตาที่ 3

โดยโพสต์ภาพแรกของครอบครัว สาวมิว พร้อมระบุข้อความว่า ” ยินดีด้วยนะคะ 😍❤น้องมารินน่าเอ็นดูมากคะ เอาจริงน้องมารินเล่นละคร

#ดวงตาที่3 อยู่กับแม่มิวในช่วง3เดือนแรกนะลูกโดยไม่มีใครรู้ 😊ต้องบอกว่าแม่มิวเก่งมาก อดทน ที่สุดเลย แม่มิวคงแพ้ท้องแต่ไม่บอกใคร มะม่วงเท่านั้นที่แม่มิวถามหาทุกครั้งที่ออกกอง

ขอบคุณแม่มิว แม่ปู และน้องมารินด้วยนะลูก❤️ @mewnittha @pujira @saint_kuha ” ซึ่ง สาวมิว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ” ขอบคุณค้าาพี่หน่อยยยย💗🥰☺️ ”

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยนะคะ เดี๋ยวจะนำภาพความน่ารักๆของ น้องมาริน มาฝากให้ทุกคนได้ชมกันเรื่อยๆเลย

ขอบคุณข้อมูล : kun_jun , mewnittha