หน่อย โพสต์ภาพคู่ น้องคุน ทำหลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เคน ธีรเดช

และนักแสดงพ่วงด้วยผู้จัดละคร หน่อย บุษกร ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องคุน และ น้องจุน

ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มไปแล้ว โดยเฉพาะลูกชายคนโตอย่าง น้องคุน ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่หน่อยออกมาโพสต์ภาพลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด แม่หน่อย ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกชายคนโต น้องคุน โดยในภาพจะเห็นได้ว่าคุณแม่และคุณลูก

อยู่ในชุดสบายๆ สีขาว-น้ำเงิน และแน่นอนว่าหลังจากภาพเซ็ตนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ดูเหมือนว่าหลายๆ คนจะหลุดโฟกัสเพราะความหล่อของ น้องคุน เต็มๆ เลยค่ะ

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชม น้องคุน กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าาา

โตแล้ววววหนุ่มน้อย , รูปหล่อ❤️ , 👏👏👏👏งามงด , หล่อม๊ากกก เราไม่ใช่แม่ยังอินกับลูกหล่อจริง,,😍 , ว้ายยยย เด็กกกก โตในพริบตาเลย 😄♥️😄 , หล่อละมุน..เหมือนคุณแม่มากๆ ค่ะ 😍😍

กรี๊ดลูกยังไงให้เหมือนกรี๊ดพ่ออออ 👀😃 เซ็ตครอบครัวน่ารักค่ะ 😍😍 , จีบได้ไหมคะ แม่หวงไหมตะ 😂😍 แฮร่ ๆ หยอก ๆค่ะ , โตแล้วครับ สูงด้วยแม่หน่อย❤️❤️❤️❤️

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียว น้องคุน โตเป็นหนุ่มแล้วนะคะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ เลยค่าาา ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun