หมอก้อง สรวิชญ์ เปิดใจ หลังโดนดราม่าคอมเมนต์บูลลี่คนอื่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าอยู่ๆก็โดนขุดเรื่องราวเก่าๆออกมาเป็นดราม่าเลยละค่ะ สำหรับ “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” หลังก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์ได้มีการขุดคอมเมนต์เก่าๆที่ หมอก้อง เข้าไปคอมเมนต์แซวเพื่อนดาราจนชาวเน็ตตั้งฉายาให้ว่าเป็นหนุ่มนักแซะและบูลลี่ของวงการ

อาทิเช่น คอมเมนต์แซวในรูปของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ตอนที่ถ่ายรูปกับควายเพื่อโปรโมทภาพยนตร์อีเรียมซิ่งว่า “เฮ้ยยยย ในรูปมีควายกี่ตัว” หรือรูปที่นักแสดงหนุ่ม “ก๊อต จิรายุ” ถ่ายทำละครแล้วเลือดเต็มหน้า หมอก้องก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “อุ้ย ประจำเดือนเต็มหน้า”

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคอมเมนต์ที่ดูเหมือนจะเป็นการบูลลี่เพื่อนในวงการ ล่าสุด หมอก้องก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวแล้วว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว

แต่เคยอธิบายไปแล้วว่าอะไรเป็นยังไงและที่สำคัญทุกคนเป็นเพื่อน มันคือการที่เพื่อนคุยกับเพื่อนเท่านั้น เอาเป็นว่าหมอก้องจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

หมอก้อง : อะไรที่เราทำขึ้นมาแล้วเนี่ย มันเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้เพราะฉะนั้นอีกหนึ่งปี สองปี สามปี เรื่องเหล่านี้จะถูกกลับเอามาพูดอีกได้ไหม ? ได้ ก็เหมือนครั้งนี้ก็ถูกเอากลับมาพูดอีก

หมอก้อง : แต่คราวนี้สิ่งที่ถูกเอากลับมาพูดอีกมันคือสิ่งที่มันเคยเกิดขึ้น ผ่านไปแล้ว เคยมีการอธิบายไปแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันเป็นอะไรซึ่งคนเหล่านั้นคือเพื่อน และมันคือเพื่อนคุยกับเพื่อน

งานนี้หมอก้องก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดราม่าต่างๆแล้วว่ามันเป็นเรื่องราวในอดีตที่ผ่านไปแล้ว

และเป็นการคุยกันแบบเพื่อนเท่านั้น เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ต้องรอถามคนอื่นๆแล้วละค่ะว่ามีความคิดตรงกันหรือเปล่า

เพราะถ้าคนบันเทิงที่โดนแซวหรือโดนคอมเมนต์ไม่ได้รู้สึกอะไรและมองเป็นเรื่องขำๆ เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจ

ขอบคุณข้อมูล : รายการทุบโต๊ะข่าว