หมอก้อง สรวิชญ์ เผยแชท เบลล่า ราณี ที่ทักมาหา

บันเทิง

ในสถานการณ์ที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดหนักแบบนี้ทางทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคนต่างทำงานกันอย่างหนักแต่ที่เศร้าก็คือบางโรงพยาบาลหน้ากากอนามัยไม่เพียงพอสำหรับหมอ-พยาบาล บางโรงพยาบาลก็ยังขาดอุปกรณ์สำคัญ

งานนี้ก็มีคนบันเทิงที่พอจะมีกำลังทรัพย์ยื่นมือเข้าช่วยเยอะมากไม่ว่าจะเป็นการบริจาคหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลต่างๆ- บริจาคเงิน -บริจาคเครื่องช่วยหายใจเป็นต้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าคนบันเทิงช่วยกันคนละไม้ละมือและมีตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงหลักล้านเลย

ล่าสุด หมอก้อง สรวิชญ์ ก็ได้ออกมาเผยแชทของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ทักเข้าหามาเพราะอยากซื้อชุดป้องกันเชื้อให้คุณหมอซึ่งเบลล่าก็ทักเข้ามาว่า “หมอก้อง อยากช่วยสั่งชุดป้องกันให้คุณหมออ่ะ เค้าสั่งกันที่ไหนหรอคะ” ทำเอาหมอก้องตอบเลยว่า ไม่รู้อ่ะ แต่ได้ยินแค่นี้ก็น้ำตาจะไหลละ เดี๋ยวหาข้อมูลให้นะ หรือถ้าเค้ารับเป็นเงินบริจาค สนใจมั้ย

และออกมาเผยแคปชั่นว่า “ในภาวะที่ยากลำบาก ก็จะได้เห็นน้ำใจจากน้องคนนี้เสมอ ขอบคุณแทนบุคคลากรทางการแพทย์ทุกคนครับ …. เราก็ทำหน้าที่ของเราต่อไป สู้!!! @bellacampen”  สาวเบลล่าก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเลยว่า “รักนะ สู้ๆค่ะ❤️❤️❤️”

เบลล่าเองก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่คอยโพสต์ช่วยให้กำลังใจตลอดไม่ว่าจะเป็น…. เป็นกำลังให้ทุกคนในช่วงเวลานี้นะคะ✌🏻 ปกติเบลไม่ได้งดฝากร้านอยู่แล้ว แต่รูปนี้ขอรวบรวมร้านค้าต่างๆ ให้ฝากร้านกันอย่างเต็มที่เลยค่ะ เพราะเจ้าของไอจีอยากชอปปิ้ง โดยเฉพาะของกินฝากรัวๆได้เลย อิอิ😆 และไหนๆ ก็ช่วยเพื่อนขายกางเกงซะหน่อย @zeronotbenamed @zerosmeo 💋

สถานการณ์แบบนี้ เบลขอส่งกำลังใจให้ทุกคนดูแลตัวเองกันให้ดีๆ ด้วยนะคะ หลายคนที่อยู่บ้านอาจจะเกิดความเครียดได้ อยากให้ทุกคนช่วยกันส่งกำลังใจให้กันและกันเยอะๆ สู้ๆค่ะ 😊 ส่วนเช้านี้เบลเริ่มต้นวันดีดีกับเบอร์ดี้ 3in1 กาแฟร้อนๆ เข้มข้น ชงดื่มที่บ้านง่ายและสะดวกมาก ดื่มแล้วมั่นใจ พร้อมลุยไปทั้งวันเลยค่ะ แล้วเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะคะมั่นใจ สู้ไปด้วยกัน!#เบอร์ดี้3in1 #เริ่มต้นวันดีดีเบอร์ดี้3in1 #มั่นใจสู้ไปด้วยกัน

น่ารักมากเลยละค่าาาา สาวเบลล่ายังไงก็ขอให้ได้ช่วยนะใครมีคำแนะนำก็แนะนำเบลล่าได้ แล้วก็ขอบคุณแทนคุณหมอและพยาบาลทุกคนเลยเพราะแอดเชื่อว่าแค่พวกเขารู้ว่ามีอีกหลายคนที่อยากช่วยขนาดนี้คุณหมอและพยาบาลก็พร้อมสู้เต็มที่แน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : @ kong_sarawit ,bellacampen

เรียบเรียงโดย : setup999