หมอก้อง เผยอีกหนึ่ง นางฟ้าใจดี ที่บริจาคสมทบทุน รพ. สู้โควิด-19

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เป็นช่วงที่พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันแล้ว เพราะตอนนี้ประเทศไทยกำลังอยู่ในสถานการณ์วิกฤตหนักมากกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตอนนี้เหล่าคนบันเทิงก็ได้ร่วมทุนกันช่วยเหลือมอบเงินบริจาค

ให้กับหน่วยงานราชการต่างๆกันเพียบเลยทีเดียว เพราะตอนนี้ทางโรงพยาบาลขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว แถมตอนนี้พบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เยอะขึ้นอุปกรณ์การแพทย์ก็ไม่เพียงพอต่อผู้ป่วย

ซึ่งในหลายๆคนก็ได้มอบอุปกรณ์ให้บ้างแล้วแต่มันก็ยังไม่เพียงพออยู่ดี ยังไงพวกเราทุกคนก็ต้องช่วยกันนะคะ อย่างนางเอกสาวสุดฮอตผู้ปิดทองหลังพระ ญาญ่า อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ก็ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 500,000 บาท

สมทบทุนในการช่วยเหลือมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ เพื่อใช้จ่ายและหาซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นในการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 โดยล่าสุด หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ

ได้ออกมาโพสต์ภาพโอนเงินของสาวญาญ่า พร้อมระบุข้อความว่า ” นางฟ้าใจดีอีกคน ขอบคุณมากนะไอ้เรือง ข้าจะไม่มีวันลืมเอ็งเลย @urassayas ” ซึ่งหลังจากที่หมอก้อง ได้โพสต์ไปก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบเลยทีเดียว

อาทิ @urassayas อนุโมทนาสาธุบุญด้วยค่ะ ขอให้ผลบุญในครั้งนี้ส่งให้พบเจอแต่คนดีดี สิ่งดีดี เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปนะคะ Wonder girl ของพี่ 🙏🙏🙏❤️❤️❤️❤️❤️ ปล. @kong_sarawit ถ้ากุติด กุมีที่พึ่งล่ะ ห้ามทิ้งกุ 🤣🤣🤣🤗🤗🤗🥰🥰

เห็นปกติตีกัน วันนี้ไอ้เรืองช่วยไอ้วันเฉย ❤️❤️ , คนดีจริงต้องแบบนี้สิ❤❤❤❤❤❤ , ฯลฯ พวกเราต้องสู้ๆไปด้วยกันน้า เดี๋ยวมันก็ผ่านพ้นเรื่องร้ายๆนี้ที่เกิดขึ้นไปได้อีกไม่นานแน่นอนถ้าทุกคนร่วมกันปฏิบัติตามและช่วยเหลือกันแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล:urassayas , kong_sarawit

เรียบเรียงโดย:setup999