หมอก้อง โพสต์ล่าสุด นก-ท็อป โผล่คอมเมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักหนุ่มหล่ออย่าง หมอก้อง สรวิชญ์ เป็นอย่างดีแน่นอนอน โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการประกวด เมลสตาร์ชาเลนจ์ หลังจากนั้น เซ็นสัญญาเข้าสังกัด สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

และเริ่มเป็นพิธีกรรายการบันเทิงของสถานีฯ ต่อมามีผลงานละครเรื่องแรกคือ พริกไทยกับใบข้าว แสดงคู่กับ พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ เคยแสดงภาพยนตร์วีซีดีแนวสยองขวัญ ของค่ายไรท์บิยอนด์ เรื่อง “ผมอาถรรพ์”

ซึ่งกำกับโดย บัลลพ ล้อมน้อย นอกจากนี้ ยังเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับตัวเอง และประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมา ลงในนิตยสาร เมนเฮลธ์ เป็นประจำด้วย และในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด ของไวรัสโควิด-19

เจ้าตัวก็ไม่ยังลืมบทบาทของคุณหมอ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามหมอก้อง จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวทำงานอย่างหนักหน่วงเลยค่ะ จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้

ล่าสุด ทางด้านของหมอก้อง ซึ่งขณะนี้ประจำการทำหน้าที่ฉีดวัคซีนอยู่ที่สถานีกลางบางซื่อ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเรียกสติให้ทุกคนใจเย็นๆ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“อยากให้ทุกวันเป็นวันที่ดีที่สุด… แต่ความเป็นจริงคือไม่มีทางเป็นไปได้… การยอมรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเข้าใจ จึงทำให้เราสงบ และมีความสุขที่สุด..” งานนี้ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่

อย่าง นก สินใจ เข้ามาคอมเมนต์ว่า สาธุ เป็นคุณหมอที่พูดจาดีมากค่ะ😝😉 ขณะเดียวกัน ท็อป ดารุณี ก็บอกว่า อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน….😍  รวมทั้งแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์

ให้กำลังใจหมอก้องหันอย่างมากมายว่า สู้คะหมอ ทางนี้เช้าถอนฟันบ่ายก็ลง swab ทุกวัน ทำทุกบทบาทที่ได้รับมอบหมาย รพ. เล็กๆในตจว. , ต่อไปในอนาคตสถานที่นี้จะเป็นแค่ความทรงจำ

ว่าครั้งนึงมีคนไทยจำนวนนึง ใช้สถานีบางซื่อเป็นที่ฉีดวัคซีน ทุกอย่างจะกลายเป็นประวัติศาสตร์ รวมถึงหมอก้องด้วยเช่นกัน , คิดตามที่อ่าน ก็เย็นใจแล้วค่ะ❤️ , ❤️รักหมอก้อง (กำลังใจอยู่ตรงนี้ค่ะ)

ขอบคุณข้อมูล:kong_sarawit