หมอของขวัญ วิเคราะห์ หลังได้พูดคุยกับ แซน-ปอ เหตุ แตงโม ตกเรือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากเหตุการณ์ แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. และต่อมาก็เจอร่างวันที่ 26 ก.พ. ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้สังคมก็ต่างตั้งข้อสงสัยกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือกันแน่ ทำไมเพื่อนที่ไปด้วยกันถึงไม่ช่วย สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการเป็นอย่างมาก

ล่าสุด หมอของขวัญ พ.ญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ด้านผิวหนัง ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า อัพเดตจากข้อมูลวันนี้ (28/2/22) เพิ่งวางหูจากนักข่าว ได้คุยกับคนที่อยู่ในเรีอ2คนด้วยตัวเอง คือแซนกับปอ

บวกข้อมูลที่วิเคราะห์จากคุยแซ่บ โหน วิเคราะห์ภาษากาย สายตา ของทุกคน และคุยหมอนิติเวชบางท่าน เพราะหมอเคยฝึกงานที่รพ. ตำรวจแผนกนิติเวชเมื่อเกือบ20ปีก่อน และ surrounding ทั้งหมด อันนี้ไม่ใช่ข้อเท็จจริงนะคะ ย้ำ ความเห็น #หมอของขวัญ ค่ะ

ล้านนนนนนนนน% ไม่เชื่อว่ามีการปัสสาวะ ศพมีเสื้อโคทนะคะ คิดสภาพ เป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างที่เห็นในโหน ปอ จ้อบ คือสัมฯดี ทำการบ้านมาดี มืออาชีพ(แต่ไม่ได้ยืนยันว่าจริงนะ) นอกนั้นบ้งสุด

และส่วนตัวนะคะ “ไม่เชื่อว่าคือเรื่องจริงทั้งหมด” และเบิร์ท ถ้าคุณจริงใจจริงๆ ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ค่ะ แอดมิดอยู่โรงพยาบาลไหนเดี๋ยวไปเยี่ยม ความดันขึ้น 200 ตัวเองอายุเท่านี้ อยากเห็นด้วยตาตัวเอง ขอใบรับรองแพทย์ค่ะ

ส่วนตัวคิดว่าจ๊อบไม่เกี่ยว แต่อาจจะไม่ได้พูดความจริงทั้งหมด ด้วยเหตุผลบางอย่าง โมฝังยาคุมค่ะ ดังนั้นน้องไม่มีเมนส์ ผ้าอนามัยอาจจะใส่เพราะว่าเวลาใส่ชุดว่ายน้ำแล้วอยู่บนบกบางครั้งสรีระผู้หญิงมันอาจจะเข้าร่องไปเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมได้

(มันจะมีบางคนมีบางคนไม่มีค่ะ เพราะบางคนฝัง หรือ ฉีดมีก็ได้ไม่มีก็ได้แล้วแต่เลย หมอเป็นคนหนึ่งที่ฉีดยาคุมแล้วไม่มีเมนส์เลย แต่เพื่อนหมอ มีเมนส์จนซีดเลยค่ะ โมอมีนา กับฮิบโปยืนยันว่าแตงโมไม่มีเมนค่ะ แต่ไม่เป็นไรไม่ใช่ประเด็น คือถึงแม้ว่ามีหรือไม่มีหมอก็ไม่เชื่อว่ามีการปัสสาวะค่ะ)

แซน กระติก พักนะ สมองถูกอะไรทำลายมาก่อนนนนน อย่าให้ต้องเล่านิทาน ถ้าเป็นตามที่โมอมีนาพูดกับฮิปโป เรื่องรอยช้ำที่อก และ คอ ที่เกิดก่อนเกิดการตกเรือ อันนี้หมอขอรอผลนิติเวชอย่างเป็นทางการค่ะ เลยขอตัดประเด็นการยืนยันการทะเลาะไว้ก่อน

ปัสสาวะในกระเพาะปัสสาวะมันตรวจได้ ว่าได้ฉี่ออกไปหรือไม่ ถึงแม้จะเสียชีวิตไปแล้วนะคะ และตรวจสารในปัสสาวะได้ด้วย ฉะนั้นจะโกหกอะไร ต้องเนียนและเรียนมา ฝากไว้อย่างนะคะสารเกือบทุกชนิดตรวจได้เป็นเดือนที่ “รากผม” จนท ตำรวจกรุณาตรวจทุกคน***** แต่ณวันนี้หมอยังเชื่อว่าน้อง ไม่เสพยา เพราะเป็นสิ่งที่คุณพ่อ ขออยู่เรื่องเดียว แต่คนอื่นหมอไม่ทราบค่ะ

ยืนยัน 2ใน6นี้ มีตัวแม่ตี้มาหลายปี ปัจจุบัน เปนยังไงไม่ทราบ อย่าฟ้องนะเพราะจะรู้เลยว่าใคร ยืนยัน 1 ในนี้ รับงาน หนึ่งเดียว ไม่ต้องมาฟ้องนะคะไม่ยืนยันว่าเป็นใครและรับงานอะไร ใบพัดเรือมันจะปั่นขาดยุ่ย ไม่ใช่แผลบาดลึกฟุตนึง ขอเวลาอีกสักหน่อยคิดอีกนิดนึงว่ามันเกิดอะไรขึ้น

#กระติก เลือดนิแช่ไนโตรเจนเหลวหรอคะ เย็นจัง #เพื่อนกินหาง่ายเพื่อนตายอยู่บ้าน #อหสมหปบฉ (คลับเฮ้าส์รู้ดี ตัวนี้ย่อจากอะไร😅) ทุกสิ่งที่สัมภาษณ์ในโหน ไม่มีอะไรเลย ที่เป็นเหตุเป็นผล อะไรที่มันดูไม่ใช่ มันไม่ใช่ค่ะ ทุกอย่างในโลกใบนี้ มีเหตุและผลในตัวของมัน ถ้ามันแหม่งๆ สืบต่อค่ะ #แตงโม ต้องไม่ตายฟรี

โดยส่วนตัวหมอยังคงคิดว่าเป็น “อุบัติเหตุ” แต่จะเป็นอุบัติเหตุแบบไหน แล้วตกยังไง ขอเวลาอีกนิดค่ะ ยังยืนยัน ถึงแม้ว่ารู้จัก เกือบทุกคน ก็ไม่เข้าข้างใคร ความยุติธรรมสำคัญที่สุด เพราะคนตายพูดไม่ได้ ไม่ปรักปรำใครและไม่เข้าข้างใคร คิดทุกอย่างตามตรรกะ และอยู่ตรงกลางไม่ใช่พวกใคร ไม่ว่าจะรู้จักเกือบทุกคนก็ตาม คืออินไซด์กว่านี้แม่ต้องอยู่ในเรือแล้วแหละ

ฟังวิเคราะห์มุมของหมอ #อุบัติเหตุหรือฆาตกรรม ใน “ข่าวสด” พรุ่งนี้ 18.45น. ต่อด้วยแฉ 21.30 ค่ะ สื่ออื่นขออภัยที่ไม่สัมฯ นะคะ ถ้ามีประเด็นที่หมอสามารถเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ขอสัมฯรวมวันเดียว

คือวันงานของน้องที่โบสถ์ หมอสัมฯ ไม่ไหวจริงๆงานตัวเองก็ต้องทำค่ะ แต่ถ้าไม่มีประเด็นเกี่ยวกับการแพทย์หรือเกี่ยวกับที่หมอจะเป็นประโยชน์ต่อน้อง ก็ขอไม่ให้สัมภาษณ์ค่ะ #แตงโมต้องไม่ตายฟรี

ขอบคุณข้อมูล : Doctorkatekate