หมอของขวัญ สุดทน หลังโดนขู่คดี แตงโม

โซเชียล

กลายเป็นเรื่องราวที่เกิดความวุ่นวายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับเพื่อน 5 คน เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ใกล้จะ 2 เดือนแล้วก็ยังไม่ปิดคดี

แต่ทางด้าน ทนายเดชา ทนายความส่วนตัวของ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ที่ได้ช่วยทำคดีนี้เผยว่าสำนวนสอบสวนคดีของ แตงโม เสร็จสิ้นแล้ว และจะมีการแถลงปิดคดีในวันที่ 26 เม.ย. 65 นี้

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เป็นที่วิจารณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียวเมื่อมีภาพของหญิงสาวยืนหลังอยู่บนเรือสปีดโบ๊ทซึ่งแต่งกายคล้ายกับ แตงโม โดยต่อมา แซน หนึ่งในผู้ที่อยู่บนเรือ ยอมรับว่าตนนั้นเป็นคนถ่ายเอง

แต่งานนี้หลายๆคนไม่เชื่อว่าเป็น แตงโม เพราะดูจากรูปร่างแล้วไม่ใช่น่าจะเป็นคนอื่นชาวเน็ตแห่เดากันไปต่างๆนานา ในขณะเดียวกัน หมอของขวัญ ได้โพสต์แท็กข้อความหาขออภัย เบิร์ด แฟนแตงโม

ระบุว่า ” ขอลงใหม่ขอเซ็นเซอร์นิดนึงนะคะตัวเองเป็นผู้หญิงยังรับไม่ได้เลยค่ะ ต้องขออภัยน้อง และคุณเบิร์ดด้วยนะคะ ภาพสุดท้ายอาจจะไม่สุภาพมาก แต่อยากให้ความจริงกระจ่าง

หมอหยุดพูดเรื่องนี้มานานมากแล้วเพราะถูกขู่สารพัด แต่ภาพนี้มันปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ แม้แต่ @stonerbkk ก็เหมือนจะลงรูปน้องในชุดว่ายน้ำทันทีที่ภาพนี้หลุดออกมา เหมือนจะยืนยันบางอย่าง งั้นหมอก็ขอสู้ต่อ(แบบเงียบๆ)

หลังแตงโมหรอดูๆไปอาจจะใช่ก็ได้มั้ง แต่ประเด็นที่ติดใจมากๆที่ออกมาโพสต์ คือ แล้วรูปสุดท้ายคืออะไรผ้าอนามัยแลบออกมาขนาดนั้น ถ้าเกิดมันเกิดแล้ปออกมาจริงๆเพื่อนดีๆที่ไหนเขาจะถ่ายส่งให้คนอื่นดูแล้วบอกว่าสวยดี

สวยยังไง ถ้าแตงโมไม่ตาย เดี๋ยวรูปนี้ก็เป็นดราม่าเป็นประเด็น ถ้าหลุดออกไปแล้วจะถ่ายทำไมก่อน 🍓 #เพื่อน #เพื่อภัทริดา #แตงโมงต้องไม่ตายฟรี 🍉 ” จากนั้น หมอของขวัญ ก็ได้โพสต์อีกครั้ง ระบุว่า

” คดีแตงโม ไม่ได้พูดมานานมากแล้ว ไลฟ์แค่นิดเดียว ไม่ได้พูดอะไรเยอะมากด้วย ทำไมต้องโทรมาขู่กันขนาดนี้ จากที่คิดว่าไม่มีอะไร เริ่มจะคิดแล้วนะ อย่าให้ต้องเปิดสิ่งที่มีในมือ ” และได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “เดี๋ยวแม่ก็ลั่นเลยนิ #x่าราก🤬 “ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : Doctorkatekate