หมอของขวัญ เคลื่อนไหว เผยเรื่องสำคัญคดี แตงโม

บันเทิง

กลายเป็นคดีที่หลายๆคนตั้งข้อสงสัยกันมากมายเลยทีเดียว จากเหตุการณ์ของ แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมน้ำแล้วเสียชีวิตปริศนาขณะที่ล่องเรือกับเพื่อน 5 คนคือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว แซน ปอ จ๊อบ และ โรเบิร์ต พบพิรุธมากมายเลยทีเดียวแถมในโซเชียลก็แห่ขุดแฉกันสนั่นเลยทีเดียว

ล่าสุด หมอของขวัญ ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังเห็นหลักฐานใหม่ กระติก โรเบิร์ต ก่อนลั่นว่า แม่จบ หมอไม่จบ โดยโพสต์ระบุว่า ” #กระติก แถลงข่าวครั้งแรกและในรายการโหนกระแส กตบอกว่าแวะเข้าห้องน้ำนี่คือวงจรปิดใหม่

หลังเกิดเหตุ ว่ารบ.พากต.ไปเข้าห้องน้ำจริงหรือไม่ เดินผ่านรถกู้ภัยหรือทีมกู้ภัยหลายครั้งมาก เพื่อนตกแต่ไม่พูดอะไรโทรศัพท์ตลอดเวลา หลังจากนั้น รบ กับ กต ก็ไม่ได้ไปที่ท่าน้ำอีกเลยกลับไปที่อู่จอดเรือ

มีพิรุธอะไรดูในคลิปได้เลยค่ะ ถอดคำสัมภาษณ์ในโหนกระแส 🍓 ปอ : หลังจาก #แตงโม หายแล้ว ขับเรือวนหาสักพัก กต อยากเข้าห้องน้ำ ปอเลยแวะท่าน้ำให้ รบ ไปเป็นเพื่อน

🍓 กต : หลังจากหาแตงโมสักพักนึง ก็อยากเข้าห้องน้ำ ปอเลยเทียบท่าให้เข้าห้องน้ำโดย รบ ไปเป็นเพื่อนหลังจากนั้นกลับไปที่ท่าเรือไม่ได้เนื่องจากคนเยอะ เราก็กลัวไม่รู้จะทำยังไง

ก็เลยเรียก Grab ไปส่งที่อู่จอดเรือ แล้วไปอธิษฐานที่อู่จอดเรือถึง 3:00 น พร้อมโบว์ TK #แม่หยุดเราไม่หยุด #แตงโมนิดา #แตงโม #โรเบิร์ต #แตงโมตกน้ำ #กระติก #แตงโมตกน้ำ #แตงโมต้องไม่ตายฟรี #แม่แตงโม #มีแม่เมื่อพร้อม #เป็นแม่เมื่อพร้อม #โหนกระแส #หลักฐานใหม่ ”

จากนั้นก็ได้โพสต์อีกว่า ” ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย..ว่ากลับบ้านกันไปได้ไงก็ไม่รู้(สรุป ตร. แถลงไม่มีเส้นผมที่ใบพัด🧐)🤔🤔🤔#แม่จบเราไม่จบ #แตงโมตกน้ำ #แตงโมต้องไม่ตายฟรี #แตงโม #แม่แตงโม #กระติก #ไฮโซปอ #โรเบิร์ต #มีแม่เมื่อพร้อม #โหนกระแส #ตำรวจไทย #แซน ”

ต่อมา หมอของขวัญ ก็โพสต์ว่า “ถ้าหมอเป็นคนขับเรือ สัญญาว่าจะดูแลทุกคนอย่างเต็มที่ค่ะ😊แค่อยากจะบอกว่า #สลิปทุกสลิปต้องตรวจสอบนะคะ #พูดลอยๆปล.หมอขับเรือไม่เป็นนะคะ

แล้ว…ถ้าขับไม่เป็นเราก็ไม่ควรขับใช่ไหมคะ🙂#หมอของขวัญ#แตงโม #แตงโมตกน้ำ #แตงโมต้องไม่ตายฟรี #ราชา #ไฮโซปอ #แซนวิศาพัช #กระติก #แม่แตงโม #โหนกระแส #มีแม่เมื่อพร้อม ” ยังก็รอติดตามกันต่อไปเชื่อว่า แตงโม ต้องได้ความยุติธรรมแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : doctorkatekate