หมอของขวัญ แฉ บุคคลปริศนาขู่ ถ้าไม่อยากเดือดร้อนอย่ายุ่งกับคดี

โซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว สำหรับ หมอของขวัญ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนโทรมาขู่เรื่องคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

ซึ่ง หมอของขวัญ ได้เผยว่า ” คดีแตงโมไม่ได้พูดมานานมากแล้ว ไลฟ์แค่นิดเดียว ไม่ได้พูดอะไรเยอะมากด้วย ทำไมต้องโทรมาขู่กันขนาดนี้ จากที่คิดว่าจะไม่อะไรแล้ว เริ่มจะคิดแล้วนะอย่าให้ต้องเปิดสิ่งที่มีในมือ🤬 ”

จากนั้นเธอก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า ” เดี๋ยวแม่ก็ลั่นเลยนิ #ห่าราก🤬 ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ล่าสุด หมอของขวัญ ได้ออกมาโพสต์คลิปเสียงการสนทนาสั้นๆบุคคลปริศนาโทรมาขู่

พร้อมระบุข้อความว่า ” ไม่ใช่ครั้งแรกที่หมอโดนอะไรแบบนี้ ตอน Call Out ก็โดนตลอด ก็โดนตามถึงขั้นต้องเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถ (มันมีวงจรปิดนะคุณ) พอเมื่อวานแค่แตะประเด็นแตงโม ก็โดนแบบนี้

วันนี้เลยเอาหลักฐานมาให้ฟังกัน จากสายหนึ่งที่โทรเข้ามาขึ้นเป็น Unknown Number อยากเป็นปากเป็นเสียงให้ปชช นี่คือสิ่งที่ต้องแลก หยุดเถอะนะคะ ทำแบบนี้ไม่โอเคเลย ”

เผยอีกว่า รอวันที่ 26 ว่าตำรวจจะแถลงปิดยังไง #หยุดพูดไม่หยุดสืบ ทุกคนคิดว่าเสียงเหมือนใครคะ เอาจริงๆในใจหมอมีคนนึง ” ซึ่งในคลิปเสียงสายปริศนาและหมอของขวัญพูดในทำนองที่ว่า

หมอของขวัญ : ฮัลโหลค่ะ

สายปริศนา : ฮัลโหล หมอของขวัญ ใช่ไหม

หมอของขวัญ : ใช่ค่ะ ฮัลโหล

สายปริศนา : ถ้าหมอไม่อยากเดือดร้อนนะ อย่ายุ่งกับคดี

หมอของขวัญ : คุณเป็นใครคะ แล้วคดีอะไร เรื่องอะไร หมอไปยุ่งเรื่องอะไรคะ

สายปริศนา : เอาเป็นว่าผมพูดแค่นี้ให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ในคดีแล้วกัน ผมเตือนแล้วนะ

หมอของขวัญ : นี่หมอยังไม่ได้อะไรเลยนะคะ คือคุณเป็นใครอะคะ

ต่อมา หมอของขวัญ ก็ได้โพสต์อีกครั้ง ระบุว่า วันนี้หมอมาแจ้งความที่สน.ทองหล่อ หลังจากมีคนโทรมาข่มขู่รวมถึงถูกติดตามหลายต่อหลายครั้ง เลยมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเรื่องแชทหลุด ที่กำลังเป็นประเด็นในทวิตเตอร์และติ๊กตอก ขอยืนยันว่าเป็นแชทจริงค่ะ เสียดายที่เจ้าของแชทพูดไม่หมด เขาน่าจะบอกด้วยนะว่าทำไมหมอถึงพิมพ์แบบนั้น ก่อนหน้านั้นโทรคุยอะไรกัน

ก็ตัวเขาเองเป็นคนบอกว่า ครอบครัวเดือดร้อนกันหมด ถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำ หมอซึ่งในฐานะคนรู้จักและเชื่อว่าเขาไม่ใช่ฆาตกร เราก็แนะนำไปว่าให้พูดความจริงและถ้าไม่มีทนายที่แนะนำในทางที่ถูก เดี๋ยวแนะนำให้ได้นะ ดูจากหลักฐานที่ผ่านมา ถ้ามั่นใจว่าพูดจริงและไม่ได้ทำอะไรผิดยังไงก็หลุด

หมอพูดแบบนี้ตั้งแต่วันแรก แต่ไม่คิดว่าผู้ต้องหารายนี้จะเล่นเกมปล่อยแชทส่วนตัวออกมาเบี่ยงเบนประเด็นแบบนี้ นิสัยแบบนี้ก็ไม่แปลกใจหรอกนะ ที่ถ่ายรูปที่ไม่น่ารักของเพื่อนไปลงในกลุ่มแชทที่มีคนเยอะๆ เพื่อให้คนหัวเราะกัน รวมถึงกลับบ้านนอน ในขณะที่เพื่อนคนนึงประสบอุบัติเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ขอบคุณข้อมูล : Doctorkatekate