หมอธวัชชัย ชี้หากไม่มี อัจฉริยะ จะได้รับรู้ข้อพิรุธคดี แตงโม ไหม

โซเชียล

กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ยังเป็นที่สงสัยพบพิรุธมากมายเลยทีเดียว หลายหน่วยหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงเชื่อว่า แตงโม ถูกฆาตกรรมไม่ใช่พลัดตกเรือเพราะเป็นอุบัติเหตุ

ล่าสุด พ.อ.นพ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ชื่นชม อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่เป็นอีกหนึ่งคนหามาช่วยหาหลักฐานทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม

ระบุว่า ” ขอขอบพระคุณ สำหรับความเพียรพยายาม มุ่งมั่น และจริงใจ ของคุณอัจฉริยะ ในการทวงคืนความยุติธรรมให้กับน้องแตงโม ที่ผ่านมาโดยตลอด เรื่องยา Clonazepam

ไม่เคยมีโรงพยาบาลไหนจ่ายยาตัวนี้ให้น้องแตงโม เพียงแต่เคยได้รับยาตัวอื่นในกลุ่ม Benzodiazpines (ซึ่งไม่ใช่ Clonazepam) ตั้งแต่ปี 2018-2019 หลักฐานจากเวชระเบียน

ซึ่งคุณอัจฉริยะไปสืบค้นหามา หลังน้องแตงโมตกน้ำ ปลาคงมาวางยาน่ะ ต้องเป็นปลาหมอด้วยถึงสั่งยา Clonazepam ได้ เรื่องคราบเลือดของน้องแตงโม ที่ปรากฏอยู่บนเสื้อของคนบนเรือ

ถ้าคุณอัจฉริยะไม่นำมาเปิดประเด็น จะมีการยอมรับเรื่องนี้ในภายหลังไหม ช่วยแชร์ความจริง ให้ประชาชนรับทราบด้วยครับ ” ต่อมา หมอธวัชชัย โพสต์อีกครั้งระบุว่า ” Logically speaking, วิญญูชน ปัญญาชน กัลยาณปุถุชน

ที่ติดตามคดีการเสียชีวิตของน้องแตงโมที่อ้างว่า จับขาเพื่อนฉี่ แล้วตกท้ายเรือ จมน้ำตาย เมื่อคืนวันที่ 24/2/2022 ผมมั่นใจว่า ถ้า Voice of Consciousnessของทุกคนยังทำงานอยู่ตามปกติวิสัย+

หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ทั้งหลายทั้งปวงที่เป็นที่ประจักษ์ต่อมหาชนทั้งจากแพทย์ระดับคุณหญิงหมอพรทิพย์ +ศัลยแพทย์ระดับพันเอกธวัชชัย กาญจนริน Tavatchai Kanchanarin +

หลักฐานอีกมากมายจากคุณอัจฉริยะ สส.เต้ ท่านอดีตผู้พิพากษา ชนบท ศุภศรี ย่อมจะเห็นพ้องต้องกันอย่างฉันทานุมัติว่า The Most Absurd ever กับข้ออ้างที่ว่าแตงโมจับขาคบร.ฉี่แล้วตกท้ายเรือ จมน้ำตาย #ABSURD ” ยังไงก็รอติดตามกันไปเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล : Tavatchai Kanchanarin