หมอนิธิ แจ้งข่าวดี ซิโนฟาร์มถึงไทยเพิ่มอีก 1 ล้านโดส

บันเทิง

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19ที่ระบาดหนักอยู่ในขนาดนี้ทำให้พบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ซึ่งในประเทศไทยตอนนี้วิกฤตหนักมากจริงๆพบผู้ติดเชื้อนับพันราย

ผู้เสียชีวิตอีกหลายร้อยรายเลยทีเดียว แม้ว่าจะมีวัคซีนมาฉีดให้กับพี่น้องประชาชนแล้วก็ตาม ก็ยังคงพบผู้ติดเชื้อพุ่งขึ้นสูงทุกวัน

ก่อนหน้านี้ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ก็ได้เปิดให้ประชาชนได้จองวัคซีนซิโนฟาร์มในช่วง 08.00 น. ของวันที่ 18 ก.ค. 64 ซึ่งเกิดปัญหาระบบล้ม

จนถูกวิจารณ์เป็นวงกว้างเลยทีเดียวก่อนที่จะมีข่าวประกาศออกมาว่าผู้จองวัคซีนซิโนฟาร์มเต็มจำนวนแล้ว ก็ต้องรอว่าจะได้ฉีดวัคซีนในวันเวลาไหน

ล่าสุด ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ ผอ.โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ได้ออกมาแจ้งข่าวดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ชื่อว่าNithi Mahanonda วัคซีนซิโนฟาร์มมาถึงไทยแล้ว

ระบุว่าอีกหนึ่งล้านมาถึงแล้ว👌👌👌 พร้อมๆกับที่ได้รับรายงานว่า มีคนเข้าจองวัคซีน Sinopharm รายบุคคลได้บ้างไม่ได้บ้าง ขณะนี้ 0930

คนผ่านลงทะเบียนเข้าไปได้ 60000 รายแล้วผมได้สั่งให้ปิดระบบก่อนนะครับต้องขอโทษคนที่จองไม่ได้ แต่ประมาณอีกหนึ่งอาทิตย์จะเปิดให้อีกครั้ง

และจะไปขยายถนนระบบทางเข้าจองให้กว้างขึ้นจะได้สดวกกันทุกฝ่าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คงไม่ได้พร้อมกันทั้งหมด เพราะจากรายงานก่อนเปิดระบบ

ทราบว่ามีคนเกือบสี่แสนคนรอจ่อเข้าในการจองนิธิ มหานนท์ 18/7/64 094 “ท่านใดที่จองไว้แล้วรีบเช็คด่วนๆเลยนะคะเพราะวัคซีนซิโนฟาร์มที่จองไว้มาถึงไทย 1 ล้านโดสแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : Nithi Mahanonda