หมอบี แจงปม โน้ส เล่าในเดี่ยว 13 เชิญมาบ้านแต่ปราบผีไม่ได้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดราม่าที่ทำเอาหลายคนต่างให้ความสนใจไม่น้อย หลังจากที่ โน้ส อุดม แต้พานิช ได้พูดถึง หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ในเดี่ยว 13 เมื่อเจ้าตัวได้เล่าว่าเชิญหมอบีมาปราบผีที่บ้าน แต่หมอบีกลับไม่ได้ทำอะไรเลย บอกแค่ให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ ให้อยู่กับผีตนนั้นไป ก่อนจะรีบบอกว่าจะกลับไปเฝ้าร้าน

ต่อมา หมอบีเผยถึงเรื่องนี้ในรายการทูตสื่อข่าว เนื่องจากมีแฟนๆที่ติดตามเมนต์เข้ามาถามกันเยอะโดยยืนยันว่า โน้สเล่าเหตุการณ์วันนั้นไม่หมด แต่ตนไม่ได้โกรธโน๊ต วันนั้นตนก็ไปดูเดี่ยว13

นั่งอยู่ในโซนเดียวกับ จา พนม เพียงแต่โน้สไม่เห็น ก่อนย้อนเล่าเรื่องราวว่าสิ่งที่เขาพูดบนเวที ก็คือพูดไม่หมด และที่ผมพูดได้ เพราะผมเป็นคนที่ถูกอ้างอิง สิ่งที่พี่โน้สพูดก็ไม่หมด เพราะเขาบอกว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลย

และรีบกลับร้าน ซึ่ง ณ เวลานั้นร้านมันปิดแล้ว ผมไม่ได้กลับร้าน ผมไปกินข้าว และผมบอกวิธีการแก้ไปหมดแล้ว บอกข้อ 1-2-3 ว่าควรทำอะไร

แต่พี่จะทำหรือไม่ทำก็เรื่องของพี่ ขนาดผมจะยกของให้พี่เขาฟรีๆ เขายังไม่เอาเลย พูดตรงๆ ผมกล้าพูด เพราะผมถูกอ้างอิง ผมบอกให้แก้อะไรบ้าง เขาบอกว่าไม่เอาของ

เพราะสิ่งที่ผมให้ไปมันไม่ตรงกับความเป็นอาร์ติสต์ของพี่เขา ผมก็แล้วแต่ สิ่งที่ผมพูดตอนนี้ ผมก็ยังแฮปปี้กับพี่เขานะ ถัดมาผมยังระบุวันว่าวันๆ นี้พี่ไปไหนมา

ผมระบุวันที่ บอกเที่ยวบินด้วย ซึ่งมันย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีก่อนด้วย บอกด้วยว่าพี่ไปกับใคร แต่เขาจำไม่ได้ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็ทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ ผมบอกแล้ว

แต่สิ่งที่พี่เขาพูด เขาไม่ได้บอกว่าผมแนะนำอะไรไปบ้าง และวันที่เขาแสดง ผมก็ไปนั่งดูอยู่เหมือนกัน แต่เขาก็ไม่เห็นผมล่ะมั้ง หลังจากนั้นทีมงานก็มาสัมภาษณ์หลังดูโชว์เสร็จ

ผมก็ตอบเหมือนที่เล่าไปเมื่อกี้ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ผมยังจะชวนเขามางานอยู่เลย แต่ไม่รู้ว่าเขาจะว่างไหมของพวกนี้ก็ว่ากันไป ใครดูแล้วชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ

มันก็แล้วแต่สิทธิ์ของแต่ละบุคคล เราต้องยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่าง ไอ้ที่บวชผมก็แนะนำให้เขาไปบวช แต่การที่เขาไปบวชเขาก็อาจจะไม่ได้นึกถึงเรื่องที่ผมเคยบอกไปแล้วก็ได้

ผมบอกให้บวช แล้วให้เป็น …. ก็ว่าไป สิ่งนั้นจะได้ไม่ตามต่อ หรือว่าให้เอาสิ่งหนึ่งไปไว้ที่บ้านก็ได้ หรือไม่ก็ไม่สนใจก็ได้

เขาก็ไม่ได้เลือกอะไร ก็เลยให้ไปหาว่าย้อนกลับไป 7 ปีที่แล้วไปไหนมา จะได้เอาสิ่งนั้นกลับไปไว้ที่เดิม ก็บอกไป 4 อย่าง แต่อย่าไปซีเรียสอะไร ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร”

ขอบคุณข้อมูล:GhostAmbassador

May