หมอปลาย เปิดทำนายเตือน ดวงหลังสงกรานต์ เกิดขึ้นแน่

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าใกล้จะถึงเทศกาลวันสงกรานต์แล้ว 13-15 เมษายน ซึ่งก็ถือว่าเป็นวันหยุดยาวของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ผู้คนต่างก็เดินทางกลับบ้านเกิดต่างจังหวัดเพื่อมาหาพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่รดน้ำดำหัวขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

ล่าสุด หมอปลาย พรายกระซิบ ได้เปิดเผยผ่านรายการ ดราม่าวันนี้ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ทำนายดวงตามวันเกิด รวมถึงสิ่งที่พญายมราชฝากเตือนในช่วงหลังสงกรานต์จนถึงสิ้นปีนี้

วันจันทร์ : ระวังเพื่อนร่วมงาน จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ห้ามพูดถึงบุคคลที่สาม การพูดจะทำให้เกิดการเข้าใจผิดยิ่งขึ้น ให้อยู่เงียบๆ ไว้ปลอดภัยที่สุด เตือนคนรักเก่าที่กลับมา คนรักเก่าคือเจ้ากรรมนายเวรที่หมดกันไปแล้ว แต่กลับดึงขึ้นมา ทำให้เวรกรรมเก่ากลับมา คิดให้ดีในเรื่องของความรัก

วันอังคาร : ระวังเรื่องการปวดตา การใช้สายตา กระจกตา ใครใส่คอนแท็กต์เลนส์ต้องระวัง ความรักมีเรื่องให้วุ่นวายตลอดเวลา มีคนเข้ามาในชีวิตหลายคน เจ้ากรรมนายเวรของความรักท่านยมสอนเสมอว่า คบเป็นเพื่อนก่อนแล้วค่อยเลือกว่าใครดีที่สุด คนวันอังคารต้องค่อยๆ เลือก เจอปุ๊บรักปั๊บแล้วจะเสียดาย

วันพุธ (กลางวัน) : เจ้านายจะรัก มีความเมตตาเอ็นดูมากเป็นพิเศษ อาจจะได้รับโปรเจ็กต์อะไรดีๆ แต่มักมีปัญหาเรื่องศักยภาพ หรือต้องการความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง แนะนำว่าให้ผูกมิตรกับคนรอบข้างให้ดี อาจจะต้องมีคนช่วย

วันพุธ (กลางคืน) : แนะให้ไหว้พระราหู และพระพรหมณ์ แนะให้ไหว้คู่กัน การเงินจะดีขึ้นมาก ส่วนความรักเสน่ห์แรง ระวังคนที่เข้ามา จะเข้ามามากกว่า 1-2 คน ระวังเรื่องของการหลายใจนิดนึง

วันพฤหัสบดี : เรื่องงานค่อนข้างดี แต่ระวังการที่จะมีคนมาขัดขวางในเรื่องของตำแหน่งและการเงิน ดวงพร้อมจะพุ่ง แต่มีศัตรูมาขัดขวาง แนะนำให้ไหว้เจ้าที่ที่ทำงาน

วันศุกร์ : มีเรื่องของงาน และเรื่องของครอบครัวให้หนักใจ อะไรที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ไหว กระจายให้คนอื่นไป อาจจะรับภาระหนักเกินไป อาจเสียเงินเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่

วันเสาร์ : ระวังเรื่องถูกตัดแข้งตัดขา หรือเรียกว่าโดนแย่งซีน อาจมีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เรื่องของลาภลอยปีนี้ไม่มี ให้ทำงานหาเงินไปก่อน คนวันเสาร์ช่วงปีนี้จะโดนเจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างเยอะ ให้ปล่อยปลา แนะนำให้ปล่อยปลาหมอกับปลาดุก ผสมกันให้ได้ 47 ตัว หรือกี่ตัวก็ได้ แต่ลงท้ายด้วยเลข 7 แล้วกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร ถ้าไม่กรวดน้ำจะไม่ได้ผล ถือว่าเททิ้งฟรีๆ

วันอาทิตย์ : เรื่องของการงานดีมากๆ ทำอะไรก็สำเร็จ เป็นช่วงของวาจาสิทธิ์ อย่าไปแช่งใคร ถ้าเค้าเป็นขึ้นมาแล้วจะเรื่องใหญ่ ส่วนอยากได้อะไรให้พูดสิ่งดีๆ แล้วสิ่งดีๆ จะกลับเข้ามาหาคุณเอง มีสิทธิจะถูกรางวัล

ขอบคุณข้อมูล : รายการดราม่าวันนี้