หมอปลาย ไม่แฮปปี้ ทำนายดาราชายดับ โยง บีม ปภังกร เสียชีวิตกะทันหัน

โซเชียล

วงการบันเทิงสุดเศร้าสูญเสียนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกดังซีรีส์เรื่อง เคว้ง จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 23 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ครอบครัวและเพื่อนๆต่างก็เสียใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวยังยอมรับไม่ได้เพราะไม่คิดว่าจะจากทุกคนไปเร็วขนาดนี้

และในขณะเดียวกันโซเชียลก็ได้แชร์คลิปคำทำนายของ หมอปลาย พรายกระซิบ โยง เหตุการณ์การเสียชีวิตของ หนุ่มบีม ที่เคยเผยว่า ต่อไปนี้จะเป็นคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้วมีปัญหาในเรื่องของงานและการเงิน

โดยเน้นไปที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่เบญจเพศ ซึ่งเบญจเพศไม่ใช่อายุ 25 ปี แต่เดี๋ยวนี้จะเป็น 26-27 ปี เนื่องจากในช่วงอายุ 25 ปี จนจะกันตัวเองระวังตัวเองไว้หมดพอถึงเวลาหลุดเซฟโดน

ซึ่งผู้ชายคนนี้มีลักษณะผม เคยงานเยอะ แต่อยู่ดีๆก็ซึมลงไปเลยแต่กลุ่มเพื่อนเยอะมาก ล่าสุด หมอปลาย เปิดใจผ่านรายการ ดราม่าวันนี้ หลังถูกโยงคำทำนาย ยอมรับว่าช็อก

เคยพูดไว้เมื่อวันที่ 22 ม.ค.65 ตอนตั้งศาลท่านยม พอดีมีนักข่าวมาถามว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในวงการบันเทิง เลยได้พูดเรื่องนี้ออกมา ตอนนี้ก็จำไม่ได้ว่าวันนั้นพูดอะไรออกไป

ไม่มีวางแผนว่าวันนี้จะทำนายอะไร ท่านยมจะบังคับปากเราแต่เราก็ต้องมีสติ กรณีที่ทำนายวันนั้นท่านยมก็บอกมาบางทีหนูก็กลัวว่าไม่ตรง ไม่แม่น มันเละเทะ

แต่หน้าที่เราหนูเป็นร่างผ่านก็ต้องพูดแต่พูดไปก็ไม่ค่อยจำ ถามว่าดีใจทายแม่นทายถูก หมอปลายบอกว่า ไม่ เพิ่งรู้ด้วยมีคนส่งไลน์มาก็จำไม่ได้ว่าตัวเองพูดอะไรไป

ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้นน้องเขาก็ยังเด็กหนุ่มอนาคตไกล บางทีสิ่งที่ทำยายมีหลายกระแสตีมาว่าพูดแต่เรื่องไม่ดีให้มันเกิด เหมือนหากินกับความตาย

เรารู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้กับเรื่องนี้เท่าไหร่ แค่คุณอยากพูดอะไรก็พูดไปแต่อย่ามารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวก็พอ ยังไงทางเราก็แสดงความเสียใจกับครอบครัวของ หนุ่มบีม ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการดราม่าวันนี้