หมอปลา หลังเจอกระแส ตีกลับอย่างหนัก

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น! เมื่อ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี และภรรยา น.ส.รภัสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือน้ำฟ้า พร้อมด้วยสื่อมวลชนเข้าตรวจสอบภายในที่พักสงฆ์ดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธรหลังมีผู้เสียหายร้องเรียนถึงพฤติธรรมหลวงปู่แสง ญาณวโร

แต่ต่อมากระแสกลับตีกลับหมอปลาถึงพฤติกรรมที่บุกเข้าไปหาหลวงปู่แสง โดยพบว่าหลวงปู่แสงมีอาการป่วยอัลไซเมอร์ และเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี

หมอปลา พร้อมด้วยภรรยาน้ำฟ้า , ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ , กัน จอมพลัง และ เบลล์ ขอบสนาม ได้ร่วมกันทำพิธีขอขมาต่อหน้ารูป หลวงปู่แสง ญาณวโร โดยมี ไพรวัลย์ วรรณบุตร

และ สมปอง นครไธสง ช่วยดำเนินพิธีกรรม และเมื่อไม่นานมานี้พิธีกรมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้อธิบายถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า

ทางฝั่งเพจข่าวปดสุดสัปดาห์ อยากเห็นหมอปลาออกโหนกระแส มีการแชร์กันและมาถึงกรรชัยแล้ว และได้ตอบในประเด็นดังกล่าวว่า ยืนยันได้ติดต่อหมอปลาตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา

ทั้งโฟนอินและมาออกรายการ แต่หมอปลาบอกว่าไม่สะดวกที่จะมา วันนี้ก็พยายามติดต่อมาให้พูดกับสังคม ผมสัญญาว่าถ้าหมอปลาดูรายการอยู่ ผมจะถามคำถาม 8 ข้อ ให้กับสังคม

ซึ่งคนตั้งประเด็นผมกับหมอปลาสนิทกันถึงช่วยกันหรือเปล่าผมยืนยันว่าผมตรงไปตรงมา ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก ขณะบางคนบอกว่าอย่าไปว่าหมอปลาเลย ที่ผ่านมาหมอปลาทำความดี วันนี้ลบล้างกันไป

สำหรับผมมันไม่ใช่ ความดีคือความดี สิ่งไม่ดีคือสิ่งไม่ดี ไม่ใช่การลบล้าง ต้องแยกนะ ไม่งั้นคนทำความดีจะทำความไม่ดีเมื่อไหร่ก็ได้โดยส่วนตัวอยากให้หมอปลามาตอบเหมือนกันเชื่อว่าคนอยากให้สัมภาษณ์หมอปลา

ทุกครั้งหมอปลามาออกในรายการโหนกระแสคนก็สงสัยทำไมสิ่งที่เกิดกับตัวเองแล้วไม่มา เขาบอกว่าเขาต้องขึ้นศาล ขอเวลาหน่อย และหลังจากกระแสสังคมถาโหมอย่างหนัก

พบว่าเฟซบุ๊ก Thanawat Chaosamut ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหมอปลา พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ไม่ไหวบอกไหวเพื่อนเอย 🥹🥹#ตานายเศร้ามาก”

ขอบคุณข้อมูล:Thanawat Chaosamut