หมอพรทิพย์ ลั่นแรง ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม เฉลยคำตอบคดี แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างล่องเรือกับกลุ่มเพื่อน 5 คน เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา เรื่องราวก็ยังคงเป็นที่สนใจของใครหลายๆคน

และในตอนนี้หลายหน่วยที่ยื่นมือของเข้ามาช่วยเหลือตามหาความจริงก็เร่งหาหลักฐานมาพิสูจน์ว่า แตงโม ถูกฆาตกรรมไม่ใช่เกิดจากอุบัติเหตุ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา แพทย์หญิงคุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ หรือ หมอพรทิพย์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) และอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงคดี แตงโม ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ” วันนี้กลับมาจันทบุรีอีกครั้งเพื่อกราบหลวงปู่ประเวศ วัดป่าคลองมลิ อำเภอมะขาม จันทบุรี

สืบเนื่องจากทริปตามหาทุเรียนแล้วคุยเรื่องคดีแตงโมกับแก๊งค์พี่บรรจง ประธานชมรมเจ๊ตสกีที่ฉะเชิงเทราเจ้าของบ่อกุ้ง หลวงปู่บอกเหมือนที่วิเคราะห์บาดแผลก้างปลา

วันนี้มากราบสนทนาธรรมด้วยเพราะมีปุจฉาว่างานที่กำลังทำมีอะไรไม่ถูกต้องในทางธรรมไหม ยังไม่ทันเอ่ยปากถามหลวงปู่ก็เมตตาคุยด้วยยาวมาก

สรุปสาระสำคญที่นำมาฝากคือ “คนจะเป็นสุขได้ให้ยึดความลำบากเป็นทางเดิน” “ศีลธรรมทำให้โลกน่าอยู่ ทำให้คนน่านับถือ หากศีลธรรมไม่กลับมาโลกาจะวินาศ”

“ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม”อันนี้คือคำตอบคดีแตงโม “ธรรมะย่อมรักษาผู้ประพฤติธรรม” ขอนำธรรมะมาส่งต่อ เก็บเศษแก้วแตกออกจากทางเดินต่อไปตามหน้าที่

ที่ต้องทำแม้ไม่มีใครอยากทำ🙏🙏🙏 ขอบคุณพี่บรรจงที่ขับรถพาไปกราบหลวงปู่ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : Porntip Rojanasunan