หมอพรทิพย์ เชื่อ แตงโม นิดา ไม่ได้ตกท้ายเรือ

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ายาวนานมากจริงๆคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คนเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดคดีเสร็จสิ้นแล้วเหลือเพียงแต่ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการ

โดยตำรวจจะมีการแถลงปิดคดี แตงโม ในวันที่ 26 เม.ย. นี้ ซึ่งจะตอบทุกข้อสงสัยของสังคม แต่ในขณะเดียวกันแม้ว่าจะปิดคดีของ แตงโม ไปแล้วหลายๆคนก็ยังคงหาหลักฐานมาเปิดเผยอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ทางด้านของ หมอพรทิพย์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ครบรอบปี รวมตัวไปบินลงสมุย นั่งเรือไปพักที่บุรีรสา พงันของน้องเย็น คราวนี้ขาดมีมี่แต่เพิ่มน้องเปิ้ล

มาได้คำตอบชัดเจนคดีแตงโมในทริป นี้เด็กเรือทุกคนตอบตรงกันหมดว่าคนหล่นท้ายเรือจะไปทางไหน ตรงกับบาดแผลที่พบชัดเจน เที่ยวแล้วยังได้งาน

ล่าสุด หมอพรทิพย์ ได้เปิดใจกับทางช่องวัน31เกี่ยวกับคดีแตงโมอีกครั้งหลังเพิ่งโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้คำตอบชัดเจนแล้ว เด็กเรือทุกคนตอบตรงกันหมดว่าคนหล่นท้ายเรือจะไปทางไหน

ซึ่งหมอพรทิพย์มีคำตอบในใจเเล้วยืนยันว่าแตงโมไม่ได้ตกท้ายเรือ แต่ตอนนี้ยังไม่ขอบอกรายละเอียดต่างๆส่วนเรื่องบาดแผลเเตงโมที่เห็นมีลักษณะเป็นก้างปลาสม่ำเสมอ

ไม่สอดคล้องกับในตำราเพราะหากถูกใบพัดเรือสปีดโบ๊ทจริงๆแผลจะต้องใหญ่และลึก ทั้งนี้ ขอให้รอฟังแถลงข่าวปิดคดีเเตงโมของทางตำรวจในวันที่ 26 เมษายนนี้อีกครั้งหนึ่งว่า

ผลของคดีนี้จะออกมาในรูปเเบบใด ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันเพราะเชื่อไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นทุกคนรับได้ขอแค่เป็นความจริงก็เท่านั้น

งานนี้หลายๆคนต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอฟังคำแถลงของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างใจจดใจจ่อ แตงโม จะต้องได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : Porntip Rojanasunan , ข่าวเย็นช่องวัน