หมอริท หอบเงินสด ถอยรถใหม่ป้ายแดง หรูหราสมฐานะ

บันเทิง

ทั้งหล่อทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน สำหรับ หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์ แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะได้เป็นคุณหมออย่างเต็มตัวแล้วแต่งานในวงการบันเทิงก็ยังมีออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

แถมมีข่าวแว่วๆออกมาว่าตอนนี้เจ้าตัวเตรียมจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่แล้วก็คงอีกไม่นานเกินรอแฟนๆคงจะได้ชมกันเร็วๆนี้ ยุ่งทั้งงานในวงการและนอกบอกเลยว่าฮอตไม่ไหวแล้ว

นอกจากนี้ หมอริท ยังมีจิตใจที่ดีงามมากสืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำให้เจ้าตัวพร้อมด้วยทีมงานได้ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

จัดหาอุปกรณ์และของใช้ที่จำเป็นให้พวกเขาเหล่านั้น ก็ทำให้หลายๆคนแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวทั้งหล่อแถมยังใจบุญมากอีกด้วยนะเนี่ย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หมอริท ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะหอบเงินสดกองโตไปรับรถสุดหรูหรา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส ป้าแดงจากโชว์รูม

พร้อมระบุข้อความว่า ” 27 กันยายน 2564 มารับน้องไปอยู่ด้วยยย น้องต้องเป็น CLS สีขาวเบาะแดงเท่านั้น!!! ขอบคุณ #benzstarflag ที่ดูแลเป็นอย่างดีด้วยครับ #ritz_rueangritz #mhorritz#cls220damg#ohm_benzstarflag278 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว รถคันใหม่ดูหรูหราสมฐานะมากๆเลยทีเดียว

บอกเลยว่าหล่อและรวยมากจริงๆเลยนะเนี่ยสมกับที่ได้ทำงานเก็บเงินมาตั้งนานในที่สุด หมอริท ก็มีรถหรูไปใช้ในชีวิตประจำวันแล้ว

ยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ritz_rueangritz