หมอสอง รับแมนๆจีบ หมิง อรินทร์มาศ ถูกใจเพราะจิตใจดี

บันเทิง

สาวสวยดีกรีนางสาวไทย หมิง อรินทร์มาศ ที่ก่อนหน้านี้เธอได้เปิดใจถึงความรักครั้งเก่า หลังเธอให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่าเคยเลิกกับแฟนเก่าก่อนวันแต่งงานเพียง 3 เดือน รวมถึงอัปเดทสถานะหัวใจตอนนี้ที่กำลังคบอยู่กับหนุ่มรุ่นพี่ หมอสอง นพ.นพรัตน์ บอกเลยว่ารักครั้งนี้แฮปปี้เวอร์ ล่าสุด หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งชื่อดัง ก็ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับสาวหมิง ซึ่งเจ้าตัวยืนนอกรับแบบแมนๆว่า ตนเริ่มจีบสาวหมิงเอง

ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ หมิง คือยังไง ?

“สำหรับหมิงเราก็ศึกษากันอยู่ครับ ผมชอบเขาตรงที่เป็นสายบุญเหมือนกัน คือว่าช่วงโควิดมีหลายคนที่เดือดร้อน คลินิคของผมก็ยังเปิดไม่ได้ แต่ผมยังลงตรวจที่โรงพยาบาลอยู่ ช่วงที่ว่างก็จะชวนกับไปทำบุญ คือผมรู้จักหมิง เพราะเราสายบุญเหมือนกัน และช่วงที่ชุด PPE ขาดแคลนมาก พอดีผมพอหาชุดมาได้ รวมถึงเฟซซีลด์ ก็ได้นำไปมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ก็มีโอกาสเจอหมิง หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมต่างๆอย่างแจกของช่วยเหลือผู้เดือดร้อน แจกอาหาร เราสายเดียวกัน มีบางครั้งเขาก็ชวนไปไหว้พระ ”

แสดงว่าเพิ่งเริ่มรู้จักกัน ?

” ใช่ครับ น่าจะประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ที่เริ่มคุยกัน ผมเป็นคนไปจีบเขาเองครับ ที่ถูกใจเขาเพราะว่าเขาเป็นคนน่ารัก ดูแลพ่อแม่ จิตใจดี หน้าตาดีอันนี้แน่อยู่แล้ว อีกอย่างด้วยวัยของเขาที่ไม่ได้เด็กมาก ตัวเองก็อายุเยอะแล้ว ถ้าจะคบกับใครผมก็อยากที่จะจริงจัง ไม่อยากที่ฉาบฉวย อยากคบคนที่ใช้ และพร้อมจริงๆ ”

แต่เหมือนหมิงเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาผิดหวังกับเรื่องความรักมาเยอะ กับครั้งใหม่เขาค่อนข้างจะมีกำแพงเยอะ?

” ผมก็พอรู้มาบ้าง แต่เรื่องอดีตเกี่ยวกับความรักของเขา ผมไม่ได้มอง เพราะมันคืออดีต ซึ่งตัวผมเองก็มีอดีตความรักที่ไม่สมหวังมาเหมือนกัน และแน่นอนว่าคนเราเมื่อเจอความผิดหวังมา เขาก็ต้องมีกำแพงพอสมควรครับ ”

และอะไรที่เราทำให้เขาลดกำแพงลง ?

” ผมเปิดเผย ยอมรับแบบแมนๆเลยว่าจีบเขา และก็รู้สึกดีที่เขาเปิดใจ ผมเองก็ผ่านประสบการณ์มาเยอะ เราก็รู้สึกว่าเราอยากที่จะคุยกับคนที่ใช้จริงๆ จะบอกว่ารีบก็ไม่ได้ จะเรื่อยๆก็ไม่เชิง เพราะด้วยอายุของผมก็สมควรที่จะแต่งงานแล้ว อีกอย่างผมก็อยากที่จะมีลูก ที่ผ่านมาก็มีคนแนะนำให้แต่พอคุยไปมันก็รู้สึกว่าไม่ใช่

แต่สำหรับหมิง เรารู้สึกเขาคือสเป็ก ในเบื้องต้นตอนนี้เราเริ่มศึกษาทำความรู้จักกันไปก่อน ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่เท่าที่คุยกันมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถามว่าผมคิดถึงอนาคตไหม แน่นอนครับว่าคิดอยู่แล้ว แต่ว่าอนาคตมันเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตอนนี้ต้องใช้เวลาศึกษากันไปก่อนครับ ”

ทราบไหมว่าคุณแม่ของหมิง หวงลูกสาวมาก ?

“อันนี้ไม่ทราบครับ แต่ว่าเท่าที่เจอและไปทานข้าวด้วยกัน ก็ไม่ได้มีอะไรนะครับ ดูๆกันไปครับ ”

เจอกันบ่อยไหม ?

” เจอกันเรื่อยๆครับ อย่างล่าสุดผมเตรียมที่จะเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหาร ที่สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ชวนหมิงเขาไปด้วย แต่ไม่รู้เขาว่างหรือเปล่า ถ้าเขาว่างก็คงไปด้วยกันครับ”

ขอบคุณข้อมูล :mingmoonoi

เรียบเรียงโดย:setup999