หมาก-คิมเบอร์ลี พร้อมใจอวดความหวาน หรือจะมีข่าวดี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้วค่าาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง หมาก ปริญ และนางเอกสาวสวยมากฝีมือ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน และด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น

ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำค่ะ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด เรียกได้ว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่เบ่งบานสุด จนทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให้เฮกันสักที

ล่าสุด คู่รัก MK หมาก-คิมเบอร์ลี ก็ได้ควงกันเช็คอินทะเลกันสองต่อสอง ฉลองรัก หลังจูงมือฝ่าฟันอุปสรรคมานานกว่า 8 ปีแล้ว แถมยังไม่พลาดที่จะเสิร์ฟช็อตหวาน

กลางไอจีกันอย่างรัวๆ เลยค่าา โดยสาวคิมเบอร์ลี ได้เขียนความในใจเอาไว้ว่า “Happy infinity Babi ♾♥️ @mark_prin 22.09.2021” ทางด้านของหนุ่มหมากเองก็ไม่น้อยหน้า

โพสต์ข้อความสั้นๆ แต่ความหวานชัดเจนว่า “8th ❤️ @kimmy_kimberley 2021Forever” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า รอข่าวดี 😍😍 , กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่งไม๊ ❤️❤️ , 😍😍 ทะเลเป็นน้ำเชื่อมแล้วครับ ❤️❤️ , อร้ายยยยย , นี้ตัดชุดรอมาสามชุดละนะ ❤️

ต้องแต่งแล้วนะ🙈❤️ , งุ้ยๆ แต่งเลยๆๆ มันน่ารักมากกกก , น่ารักเท่าโลกเลย โลกทั้งใบของหนู , งื้อออ น่ารักที่สุดเลย , แต่งค่าาาอรั้ยยยยย แหม่ๆ รอลุ้นข่าวดีอยู่นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:kimmy_kimberley , mark_prin