หมาก-คิมเบอร์ลี อวดโมเมนต์หวาน นอนสวีทดูหนังกลางแปลง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่าาา สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และพระเอกหนุ่มหล่อ หมาก ปริญ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีแล้ว

ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด หมาก-คิมเบอร์ลี ก็ได้จับมือกันไปเที่ยวพักผ่อนหย่อใจที่เกาะพงัน และแน่นอนว่างานนี้สาวคิมเบอร์ลีไม่พลาดที่จะปล่อยภาพบรรยากาศดินเนอร์สุดโรแมนติก

อย่างกับไปฮันนีมูน มาให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งเป็นโมเมนต์สุดชิลที่ทั้งคู่นั่งทานข้าวริมทะเล พร้มกับมีจอดูหนังกลางแปลงกันสองต่อสอง และแถมด้วยการดูดาวยามค่ำคื่นไปด้วยกัน

โดยสาวคิมเบอร์ลีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Our perfect anniversaweek! Full of surprises!! Thank you so much @anantararasananda You stole our hearts.. And thanks to p’ Cherry

@andamanpassion for arranging everything for our sweet escape. 🙏🏻❤️” ทางด้านหนุ่มหมากก็ไม่น้อยหน้าได้ออกมาโพสต์ภาพอวดโมเมนต์หวานๆ เช่นเดียวกัน

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Starry Starry night 💫 @anantararasananda @kimmy_kimberley” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า โอ๊ยๆๆๆๆ ทะเลหวานไปหมดแล้วววว , โอ้ยยยย ดีเด้อออ❤️ , โอ้ยๆๆๆๆๆๆ

กลับมาได้ละ ไปนานไปละ กลับมาไถนากันต่อนะ 5555555 , ติ่งตายยยยย😍งื้อออคือดีย์❤️ , งื้ออน่ารักกกกมากกก❤️ตายเลยค่ะ😂 , งุ้ยยยยยดีงามมมมมมทั้งทริปเลย😍😍😍

โอ๋ยยยยยยมาเติมความหวานให้พวกเราแต่เช้าเลย ทริปนี้คือทีสุดแห่งปีไปเลย🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍 แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันจนคนโสดตายเรียบเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:kimmy_kimberley , mark_prin