หมาก-คิมเบอร์ลี โชว์ความหวาน กินซูชิยังไง ให้คนโสดอิจฉา (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ยิ่งนานวันก็ทวีคูณความหวานกันมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของหนุ่มหมาก ปริญ และนางเอกสาวสวยอย่าง คิมเบอร์ลี ถึงแม้ว่าตอนนี้จะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แต่ระดับความหวานของทั้งคู่ยังไม่ลดลงเลย

มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมมนต์น่ารักๆ หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามชมกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาคนโสดนั้นต้องอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กันเลยทีเดียว ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับแอบเชียร์ให้ทั้งคู่นั้นมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันเร็วๆ สักที เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่จะแฮปปี้กันสุดๆ แถมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยังเข้ากันได้ดีมากๆ อีกด้วย อะไรๆ ก็ดูลงตัวไปหมดซะทุกอย่างเลยนะคะ

ล่าสุด หนุ่มหมากได้ออกมาอัพเดตความหวานของทั้งคู่ให้คนโสดร้องโอดโอยกันอีกครั้ง เพราะครั้งนี้ทั้งคู่สวีทกันมากแทบจะบรรยายไม่ถูกเลยทีเดียว โดยเป็นคลิปที่ทั้งคู่นั้นถ่ายกันตั้งแต่ในรถ ซึ่งหนุ่มหมากนั้นรับหน้าที่เป็นคนขับรถส่วนตัวให้กับสาวคิมเบอร์ลี

เพื่อพาหวานใจไปกินซูชิ ซึ่งหนุ่มหมากก็ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ตลอดตั้งแต่การสั่งอาหารและการรับประทาน ซึ่งดูแล้วน่าอร่อยๆ สุดๆไปเลย แต่ความอร่อยของซูชิกับถูกความหวานของหนุ่มหมากและสาวคิมเบอร์ลีแย่งซีนไปเต็มๆ

เพราะทั้งคู่นั้นไม่ได้นั่งรับประทานกันธรรมดา มีความสวีทมองตากัน จับหน้า จับแก้มและแกล้งกันตลอด เรียกได้ว่ากลิ่นความรักหอมฟุ้งสุดๆ เชื่อว่าคนโสดที่ได้เข้ามาชมคลิปนี้คงจะต้องอิจฉาตาร้อนกันอย่างมากๆ แน่นอนเลยล่ะค่าาา

โดยหนุ่มหมากได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทำงานติดกันหลายวัน วันนี้เค้ามีความสุขมากค่ะโค๊โมโด่ะ@kimmy_kimberley @monosei_omakase” งานนี้บรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่สนั่นไปทั้งไอจีเลยจ้าาาา (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CBlL3e7jo5B/

ขอบคุณข้อมูล:mark_prin , kimmy_kimberley

เรียบเรียงโดย:setup999