หมาก ปริญ ตอบกลับ หลังโดนว่าอยากเป็นสามี มิว นิษฐา ในชีวิตจริง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งละครเรื่องใหม่ที่กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาาา สำหรับละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ที่ได้พระ-นางเป็น นางเอกสาว มิว นิษฐา และพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ซึ่งต้องบอกเลยว่าออนแอร์ไปแค่ 3 ตอนแต่แฟนๆก็ชื่นชอบและให้การตอบรับดีมาก

ซึ่งในฐานะที่เป็นพระเอกของเรื่อง หมาก ก็ได้โพสต์ภาพโปรโมทละครอยู่บ่อยๆอาจจะเป็นภาพคู่เบื้องหลังกับนางเอกอย่าง มิว บ้าง แต่งานนี้เมื่อลงภาพคู่กับ มิว รัวๆก็ทำให้มีชาวเน็ตคนนึงเข้ามาคอมเมนต์ด่าแรง และโยงแบบงงๆว่าทีกับคิมเบอร์ลี่ไม่ค่อยลงภาพคู่แต่กับมิวโพสต์ลงรัวๆอยากเป็นสามีจริงๆของมิวรึเปล่า ?

งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบเดือดเพราะพระเอกออกมาโพสต์ภาพคู่กับนางเอกตอนที่ละครออนแอร์แบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรือเปล่า เพราะเป็นการโปรโมทละคร ซึ่งงานนี้หลังจากที่ชาวเน็ตได้ถกเถียงกับเจ้าของเมนต์หนุ่ม หมาก ก็ได้ออกโรงมาตอบกลับเล้ว

ซึ่งหมากก็ตอบกลับเลยว่า “ชอบละครใช่มั้ยล่ะเราอะ อินไปนะ” แหมๆๆๆๆ หมากมาเองเลยละค่าาา ถ้าจะอินหรืออะไรก็ควรมีขอบเขตเนาะเพราะการที่ ดาราออกมาโพสต์ภาพคู่กับพระ-นางก็ไม่ใช่เรื่อแปลกอะไรดาราคนอื่นๆก็ทำ อาทิเช่น คู่ของเจมส์จิ- แต้ว , เบลล่า-โป๊ป

ซึ่งต้องบอกเลยว่ากับนางเอกคนอื่นๆที่ได้ร่วมงาน หมาก ก็โพสต์ภาพคู่รวมถึงภาพเบื้องหลังด้วยตลอด อาทิเช่นนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา นั่นเอง เอาเป็นว่าถ้าจะลงรูปคู่กับมิวเยอะไปหน่อยก็อย่าดราม่ากันเลยเนอะ

แอดว่าเรื่องนี้แฟนตัวจริงอย่าง คิมเบอร์ลี่ ก็ต้อเข้าใจเพราะการที่เราออกมาโพสต์เยอะคนก็ยิ่งสนใจดูละครของเราเยอะ เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้ หมาก-มิว ต่อไปค่ะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดพอใครจะดราม่าก็ปล่อยเขาไป ความคิดคนอื่นเป็นสิ่งที่เราห้ามไม่ได้

ไม่ต้องหางานให้คู่นี้เพราะว่าคู่นี้เค้ายังรักกันดี ไม่มีปัญหา เรื่องงานก็ส่วนเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวก็ส่วนเรื่องส่วนตัวเนอะ การจะโพสต์ภาพคู่กับนางเอกคนไหนเยอะกว่าแฟนนั้นไม่ควรเอามาเป็นประเด็นจับผิดพระเอกเลยจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : @ mark_prin

เรียบเรียงโดย : setup999