หมาก ปริญ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง

บันเทิง

เรียกได้ว่าช่วงที่ผ่านมาโดนดราม่าบ่อยมากเลยละค่าาา สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ เพราะมีประเด็นร้อนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดๆจนมีชาวเน็ตหลายคนออกตัวแรงว่าจะขอไม่สนับสนุนและไม่ดูผลงานของหนุ่มคนนี้ แต่เมื่อละครออนแอร์ปุ๊ปก็ผิดคาดหนักมาก

เพราะละคร อกเกือบหักแอบหักคุณสามี ทางช่อง 3 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ซึ่งแฟนๆหลายคนก็ชมเลยว่าหมากเกิดเพื่อรับบท พี่เธียร จริงๆ แถมเคมีกับนางเอกสาว มิว นิษฐา ก็น่ารักสุดๆนจากจะดับกลายเป็นดังขึ้นมาอีกครั้ง

ล่าสุด #หมากปริญ ก็ติดอันดับอีกครั้งทำเอาหลายคนลุ้นหนักมากว่ามีดราม่าอะไรอีกหรอ ? แต่พอเข้ามาส่องก็พบว่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์เพราะแฟนๆพูดถึงความหล่อของเจ้าตัวนั่นเอง ทำเอาหลายคนบอกเลยว่า หมากนี่ฆ่าไม่ตายจริงๆจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

ซึ่งที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์นั่้นก็เพราะแฟนๆออกมากรี๊ดภาพสวยๆที่ได้มาจากแม่จีนและภาพในไอจีนั่นเอง งานนี้แฟนๆก็บอกเลยว่า “ใดๆแล้วแม่จีนช่างมีพรสวรรค์ในการแต่งรูปสวยจริงๆ ยกนิ้วให้ เครดิต: weibo#หมากปริญ#อกเกือบหักแอบรักคุณสามี”

“เป็นผู้ชายอายุ30ที่ดีมากกก มันเปนน้วยย โคตรจะน่ารัก โคตรจะดี เจ็บใจไพหมด ละหมากไม่เซ็ตผมคือเดอะเบส น่ารักชิบหายเลยพ่อเอ้ย จะล้มแน้วว อุแงงงงง หน้าแดงใบหน้ายิ้มที่มีดวงตาเป็นรูปหัวใจPleading faceใบหน้าร้องไห้ครวญ #หมากปริญ”

“หมากนี่ฆ่าไม่ตายจริงๆ คือนางผ่านดราม่ามาเยอะ แต่พอละครออนแม่งปังตลอด #หมากปริญ”

จากที่ตามมานาน ถึงการแสดงความคิดเห็นบางอย่างอาจจะไม่ถูกใจใคร แต่นางไม่มีพิษมีภัยกับคนรอบข้าง พี่น้องในวงการถึงรักนาง และผลงานการแสดงนางถึงด้วย ผลงานจะเป็นตัวคุ้มครองเราเอง, ด่าเวลามีดราม่า พอละครมากรี๊ดเหมือนเดิม 555 หล่อทะลุมาก55

“ใจหาย นึกว่าอีกแล้ว #หมากปริญ”

คิดว่าคิดคนเดียว555555 , นึกในใจ เอาอีกแล้วววววว ,ใจนี่วูบ55555 ,พอเห็นแท็กปุ๊บ…. “นี่มึxเอาอีกแล้วเหรออ!(เสียงน้าค่อม)” , กดเข้ามาดูแบบ เรื่องไรอีกเนี่ย 555

ขอบคุณข้อมูล : #หมากปริญ

เรียบเเรียงโดย  : setup999