หมาก รับ คิมเบอร์ลี่ งอนฉากเลิฟซีน พร้อมเผยเรื่องแต่งงาน

บันเทิง

เป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่สาวๆแอบกรี๊ดหนักมาก สำหรับ หมาก ปริญ หรือ พี่เธียร ในละครเรื่องอกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่เพิ่งจะลาจอไปเมื่อไม่นานนี้เอง ซึ่งก็ทำให้ หนุ่มหมาก ได้รับความนิยมมากๆเลยทีเดียวกับฉากเลิฟซีน ฉากถอดเสื้อ ที่ทำให้แฟนสาวตัวจริงอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ถึงกับเอ่ยปากออกมาว่าไม่อยากดูละครเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มหมาก ได้ไปออกงานอีเว้นท์ New Normal เดอะแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง ออฟ บิวตี้ เจมส์ บูทีค เจ้าตัวก็ได้เผยว่า ดีใจที่กระแสดีจริงๆ ซึ่งละครฉายพร้อมกันกับที่ประเทศจีนด้วย ทำให้มีแฟนคลับต่างประเทศเยอะขึ้นเยอะมาก (หัวเราะ)

ก็ดีใจที่ได้ทำผลงานให้เขาดู แล้วเขาชอบ ส่วนเรื่องถอดเสื้อโชว์ถี่ในละคร อยู่ในบท ตอนที่เห็นบทก็คิดเหมือนกันว่าทำไมโชว์เยอะ ทำให้ปล่อยตัวไม่ได้เลยเรื่องนี้ ต้องดูแลตัวเองตลอด เพราะไม่รู้ว่าจะต้องถอดตอนไหน (หัวเราะ) และแอบมีขอถอดเพิ่มบ้าง

มันเป็นคาแรกเตอร์ ที่เอะอะก็ถอดเสื้อ ส่วนที่คนยกให้เป็นสามีแห่งชาติขอบคุณมากครับ แต่เรื่องที่น้องคิมไม่ดูละคร เพราะตั้งแต่ฉากเลิฟซีนกับพี่ก้อย(หัวเราะ) คือหลังๆ เขาก็บอกให้เปลี่ยนช่อง (หัวเราะ) ก็โดนงอนว่าไหนบอกว่าไม่มีแล้ว

เราก็รับสภาพไป (ยิ้ม) เขาก็บอกว่าจะเอาคืนในเรื่องหน้าของเขา(หัวเราะ) พอถามต่อถึงเรื่องที่ปล่อยคลิปวีดีโอคู่คิมเบอร์ลี่ออกมา จนถูกแซวว่าเป็นพรีเวดดิ้ง หมากเล่าว่า อันนั้นไม่มีอะไรเลยเราตัดเล่นๆ ผมว่าของจริงจะต้องดีกว่านี้

จริงๆไม่ได้ตั้งใจให้มองแบบนั้น พรีเวดดิ้งจริงจะต้องสวยกว่านี้และดีกว่านี้ นี่สร้างมาตรฐานให้ตัวเองเกินไปไหม ยากแล้วเนี่ย(หัวเราะ) ถามว่าเรื่องแต่งงานจะเร็วๆนี้ไหม ก็คิดทุกวันเลย(ยิ้ม) บางทีเราก็ปรึกษากันบ้างเรื่องของรายละเอียดงานแต่ง

มีการเตรียมไว้ แต่ยังไม่ได้ขอ แต่ก็มีในใจ เราคุยกันเยอะแล้ว แต่ยังไม่ได้ถึงขนาดนั้น ใจเย็น ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็รอรับอีเว้นท์เก็บเงินไปก่อนให้มากกว่านี้ และมั่นคงกว่านี้ แต่ก็คนนี้แหละ (หัวเราะ)

ขอบคุณข้อมูล:kimmy_kimberley , mark_prin , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999