หมาก เปิดใจ หลังคิมเบอร์ลี บอกไม่อยากมีลูก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่ยินดีกับคู่รักพระนาง หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับ คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี ฝ่ายชายก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงานแล้วที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

โดยมี ณเดชน์ ญาญ่า เป็นสักขีพยานช่วงเวลาสำคัญของเพื่อนรักด้วย หลังจากที่ถูกขอแต่งงาน คิมเบอร์ลี ก็ได้เผยว่า เพื่อนๆถามอยู่ว่าทริปนี้เขาจะขอไหมเราก็ว่าไม่ขอหรอก น่าจะเป็นที่เมืองไทยที่มีเพื่อนๆอยู่ทุกคน รู้สึกเหมือนความฝัน

ไม่คิดมาก่อนว่าจะถูกขอแต่งทริปนี้เลยไม่ได้เตรียมเสื้อผ้าสวยๆไปไม่ได้มีส่งสัญญาณอะไรเลย ทริปนี้เที่ยวอย่างเดียว แต่ก็เห็นอาการเขาว่าแปลกๆเพื่อนๆซ่อนตัวกันอยู่ 3 ชม. พอเกิดขึ้นก็เหมือนฝัน ช็อกมาก

รู้สึกเหมือนไม่จริง ถามตัวเองว่าจริงเหรอๆเขาบอกว่าไม่มีที่ไหนเหมาะไปกว่าที่นี่แล้ว มันสวยมาก เขาก็พูดว่า Will you marry me? เราก็สตั้นท์ไปนิดนึง แล้วก็ตอบ YES

ส่วนญาญ่ากับณเดชน์ก็โกหกว่าอยู่นอร์เวย์เพื่อนมาเซอร์ไพรส์ก็ดีใจมากที่เขาเลือกวันนั้นเป็นวันอีสเตอร์เดย์ มันมีความหมายเป็นวันเริ่มต้นใหม่

และต่อมา คิมเบอร์ลี ได้มีการโพสต์คลิปขณะที่กำลังเม้าท์มอยกับ เนย โชติกา ซึ่งภายในคลิป เนย ก็ได้มีกับเม้าท์มอยว่า คิมเราแต่งงานจะมีลูกเลยป่ะตามประสาคนเป็นแม่อ่ะเนอะ

คิมเบอร์ลี บอกว่า ก็อยากมีแต่ไม่กล้ามี เพราะว่ากลัวหมากจะรักลูกมากกว่าคิมก็เลยใช้ชื่อคอนเทนต์นี้ว่าคุยกับคนคลั่งรัก คิมเบอร์ลี บอกว่า ไม่รู้คือรู้สึกว่ากลัวโดนแย่งความรักไป

ล่าสุด หนุ่มหมาก ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เพิ่งได้คุยกับคิมไปหมาดๆเช่นกัน คิมก็บอกชัดเจนว่าไม่อยากมีลูก ยอมว่ารับว่าเซอร์ไพรส์หลังได้ยินคำตอบน้อง

แต่ตนก็บอกน้องไปว่าอย่าเพิ่งคิดมาก ให้อยู่กับปัจจุบันก่อนม่ต้องกลัวไม่ต้องห่วงว่าเราจะรักคุณน้อยลง เรารักคุณทุกวันอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : mark_prin , kimmy_kimberley