หมาก ให้แหวน คิมเบอร์ลี ฉลองครบรอบ 7 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานาน สำหรับคู่ของ หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันเพียบเลยทีเดียว ก็ทำให้หลายคนแอบลุ้นแอบเชียร์กันหนักมาก

อยากให้ทั้งคู่ออกมาประกาศข่าวดีด้วยกันสักทีนึง แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะให้สัมภาษณ์กี่ครั้งก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารอก่อน รอให้อะไรๆมันลงตัวกว่านี้ก่อน ล่าสุด หนุ่มหมาก ได้เผยว่าเพิ่งผ่านพ้นวันครบรอบ 7 ปีไป หนุ่มหมากแอบมีเซอร์ไพรส์หวาน

มอบแหวนเพชรให้ สาวคิมเบอร์ลี ด้วยแบบว่าเป็นการตีตราจองกันไว้ก่อนจะถึงงานแต่ง แต่แหวนที่หนุ่มหมากให้เป็นเพียงแค่ของขวัญเฉยๆของจริงวันแต่งต้องสมน้ำสมเนื้ออย่างแน่นอน ครอบรอบ 7 ปี ให้แหวนน้องคิมเป็นแหวนเฉยๆให้ใส่นิ้วไหน

ก็ตั้งใจให้ใส่นิ้วนั้นแหละ ก็ตั้งใจเซอร์ไพรส์เพราะว่าเราก็ไม่ได้ให้ของขวัญที่มีค่า นานๆให้ที เราก็เลือกสิ่งที่คิดว่าเขาจะชอบ เขาตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้นมาก คิดนานมากว่าทำยังไงดี แล้วอยู่ดีๆก็มีเจอกัน เตรียมตัวยังไม่เสร็จเลย จองไว้ก่อนไหม

ก็จองไว้ตั้งนานแล้วครับ วันให้ก็ยื่นให้ที่บ้านที่กรุงเทพฯ แล้วเตรียมช่อดอกไม้เป็นดอกเดซี่ เหมือนขอแต่งงานมาก มีสคริปต์ไหม ไม่มีครับ ตอนนั้นเอ๋อมาก พูดอะไรไม่ออกเลย ก็บอกไปว่าครบรอบ 7 ปีแล้ว ยินดีด้วย

ตอนขอแต่งงานจริงต้องวงใหญ่กว่าที่ให้ ต้องให้สมน้ำสมเนื้อหน่อยครับ กี่กะรัต ก็เป็นยี่ห้อที่เขาชอบแบบนี้ดีกว่า ก็มีเพชรด้วยครับ ก็คงอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอนทั้งคู่คงจะออกมาประกาศข่าวดีกันเร็วๆ บอกเลยว่าแฟนๆลุ้นและเชียร์กันหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:mark_prin , kimmy_kimberley

เรียบเรียงโดย:setup999