หมิง จิรกิติยา อาการล่าสุดหลังป่วยโควิด

บันเทิง

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ทำให้พบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้าเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้ หมิง จิรกิติยา บุญครองทรัพย์ นักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง ที่เจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายว่าป่วยติดเชื้อโควิด-19ขึ้นรุนแรงวูบไป 2 รอบแล้ว

โดยเธอได้ออกมาอัปคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ไม่ได้หายไปไหนนะคะ เพิ่งฟื้นค่ะติดโควิดขั้นรุนแรงเลยค่ะ ไข้ขึ้น39 ตลอด ตัวเกร็ง วูบไป2รอบ

กลืนน้ำลายตัวเองยังไม่ได้เลยค่ะ หนักถึงขั้นหมอต้องให้สเตรอยด์ ฟาวิเอาไม่อยู่ ต้องให้ยาฆ่าเชื้อโควิดทางเส้นเลือด และพอได้สเตอรอยด์ น้ำตาลพุ่งไปเกือบ300

ตอนนี้ต้องเจาะเลือดเช้าเย็น รักษาค่าน้ำตาลไปด้วย ไม่คิดว่าจะเป็นหนักขนาดนี้เลยค่ะ 😷🤒🤧 ขอให้ทุกคนอย่าเป็นเลยนะคะ มันทรมานมากจริงๆค่ะ 😭😭😭😭😭😭 #covid_19

(ที่อยากอัดคลิปไว้เพราะคิดถึงแม่ รักในความรักของแม่ที่สุด แม่เป็นโรคปอด แต่จะมาขอนอนเฝ้า บอกว่าติดก็ไม่เป็นไรอยากมาดูแลลูก

เป็นห่วงลูกกลัวจะไม่ได้เจอหน้าลูกอีก 😭😭😭😭😭😭)แม่จ๋าาา เด๋วหนูรีบหายรีบกลับไปหาน้าาาา❤️❤️❤️❤️❤️ ” ท่ามกลางผู้คนแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากขอให้หายไวๆ

ล่าสุด สาวหมิง ได้อัปเดตอาการตัวเองผ่านไอจีสตอรี่ ทั้งต้องตรวจวัดน้ำตาลทุกเช้า-เย็น เพราะฉีดสเตียรอยด์ นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า “หมองดพูดแล้วนะคะ เป็นแผลที่กล่องเสียงหนักมากค่ะ

หลอดลมอักเสบ ไอตลอดนอนไม่ไดเลยค่ะ มีอะไรฝากข้อความไว้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งของส่งความห่วงใยมานะคะ และขอโทษทุกงานที่ต้องยกเลิกนะคะ

จะรีบหายให้ได้ค่ะ ตอนนี้หมอจะอัดสเตียรอยด์ให้เช้าเย็นเลยค่ะ อยากกลับไปทำงานแล้วค่ะ” (อิโมจิร้องไห้) ” ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้หายไวน้า

ขอบคุณข้อมูล : mingmoonoi