หมิว รับบท มิส สน. เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นไม่รับกระเช้า

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหว call out ถึงสถานการณ์ร้อนตอนนี้ สำหรับ หมิว สิริลภัส กองตระการ อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมืองผ่านโซเชียล

จนทำให้ถูกต้นสังกัดช่อง 7 ร่อนจดหมายขอยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลแบนช่อง 7 กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ สาวหมิว ก็ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระแบบเต็มตัวเรียบร้อยแล้ว และเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา สาวหมิว ได้เดินทางไปที่ สน.ดอนเมือง

เพื่อเข้าแจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาต่อว่าเธอด้วยถ้อยคำหยาบคายตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก Sirilapas Story ขณะยืนหน้าสน.ถือซองเอกสาร

พร้อมระบุข้อความว่า” ขอบคุณ KKB International Law Firm นะคะ ที่ส่งคุณจั๊สมาจัดการเรื่องแจ้งความ ดูหมิ่น และ/หรือ หมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา

ที่สน.ดอนเมืองวันนี้ ต่อไป…..หวยจะไปลงที่ใคร ให้คุ้กกี้ทำนายกันนนนน 😝 ” ทั้งยังลงคลิปในไอจีสตอรี่ว่า ” วันนี้เราจะมาเป็น มิส สน. กันนะคะ เตรียมตังคู่กันไว้เลย”

และในขณะเดียวกัน สาวหมิว ก็ยังโพสต์ทวิตเตอร์อีกว่า ” อันนี้คงได้แค่เรียกตัวมาจ่ายค่าปรับ แต่ถ้ามีการไกล่เกลี่ย หมิวจะเอาเงินไปซื้อชุด PPE หรือไม่ก็เครื่องทำออกซิเจนที่เค้าต้องการกันอยู่ตอนนี้ หึยยยย อยากเจอหน้าพวกเขากันแล้วแหละ “,

” และสำหรับคดีที่ขึ้นศาล เมื่อจ่ายค่าทนายและค่าต่างๆหมดแล้ว รบกวนทุกคนแนะนำบ้านเด็กกำพร้าหรือด้อยโอกาสที ฉันจะพาเด็กๆไปดูโลมาที่ Oasis Sea world เหมารสบัสไปเลย !!! มาาา …… xึงมาาาา ”

ใครจะคือผู้โชคดีที่จะถูกฟ้องหมิ่นประมาทรอหมายเรียกกันเลยนะจ๊ะงานนี้ สาวหมิว เอาจริงแถมเจ้าตัวไม่ขอรับกระเช้าเป็นคำขอโทษด้วยขอเป็นเงินเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล:Sirilapas Story , mew_sirilapas

เรียบเรียงโดย: setup999