หมิว ลลิตา เปิดร้าน ให้ลูกชายช่วยขาย

บันเทิง

สำหรับ หมิว ลลิตา เป็นนักแสดงมากฝีมือที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปีเลยค่ะ ปัจจุบันอายุ 50 ปีแล้วที่ผ่านมามีผลงานที่โดดเด่นมากมาย หมิว มีผลงานละครเรื่องแรกในชีวิต คือละครเรื่องสะใภ้สลัม ในปี 2524 ซึ่งในเรื่องนี้บทที่ หมิว ได้รับ เป็นบทบาทของนางเอกตอนเด็กๆ และเธอก็ยังมีผลงานการแสดงในบทบาทของนักแสดงเด็กนี้ต่อมาอีกหลายต่อหลายเรื่อง

จนมาถึงละครที่สร้างชื่อเสียงให้กับ หมิว เป็นอย่างมาก คือ ละครเรื่อง “ปริศนา” ในปี 2530 แล้ว หมิว ก็มีผลงานการแสดงละครอย่างต่อเนื่องจนมาถึงปัจจุบัน ซึ่งผลงานของเธอล้วนได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนละครของเธอเป็นจำนวนมาก

ในอดีต มิว เคยแต่งงานกับ ก้อง หรือ ร.ต.ต.นรบดี ศศิประภา (ยศขณะนั้น) โดยมีลูกด้วยกัน 2 คนชื่อว่า น้องแพลงต้อน และ น้องอีตั้น แต่ว่าในปัจจุบันนั้น หมิว ได้จดทะเบียนหย่ากันแล้วกับ ก้อง หลังจากที่แต่งงานกันมาได้ 15 ปี

น้องแพลงต้อน ชื่อว่า ศศิเดช ศศิประภา ลูกชายคนโต หน้าเหมือนพ่อ เกิดวันที่ 8 สิงหาคม 2544 เกิดที่ประเทศอังกฤษ ชื่อแพลงต้อน ได้มาจากการที่ หมิว และ ก้อง ชอบทะเลเหมือนกัน และตอนกลางคืนในทะเลแพลงต้อนจะเรืองแสงสวยมาก

น้องอีตั้น ศักดิเดช ศศิประภา ลูกชายคนที่สอง หน้าหวานเหมือนแม่ เกิดวันที่ 24 เมษายน 2546 เรียนที่โรงเรียนอนุบาลชนานันท์ มีผลงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และละครเรื่องวีรกรรมทำเพื่อเธอ เล่นตอนจบ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า หมิว นั้นได้เปิดร้านกาแฟชื่อว่า “Baking Playground at Beach” ให้กับลูกชายคนเล็กก็คือ น้องอีตั้น เพื่อเป็นการเปิดประสบกาณ์การทำงานและการหาเงินด้วยตัวเอง

ซึ่งภายในร้านนั้นก็มีการตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ร้านอยู่ที่แถวๆชะอำโดยที่ผ่านมาก็มีเพื่อนๆของ หมิว แวะเวียนเข้าไปอุดหนุนกาแฟกันจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีขนมหลากหลายให้เลือกกินบอกเลยค่ะว่าดีมากๆ

แต่ที่ทำเอาร้านอื่นๆไม่สามารถลอกเลียนแบบได้เลยก็คงจะเป็นหน้าตาของ น้องอีตั้น นะคะเพราะว่าออร่าความหล่อนั้นพุ่งออกมาสุดๆแถมยังควบตำแหน่งบาริสต้าที่หน้าตาดีอันดับต้นๆไปครองด้วย

กาแฟก็อร่อย คนทำก็หน้าตาดีบอกเลยค่ะว่ายอดขายแต่ละเดือนนั้นทะลุเป้าตลอด มีลูกค้าเข้ามาซื้อกันตลอดทั้งวันเลยทีเดียวค่ะ แต่เอ๊ะ!ลูกชายหล่อขนาดนี้คุณแม่จะดันให้เข้าวงการอย่างเต็มตัวบ้างไหมนะ

ขอขอบคุณ : eaton.sas , mewlalita.fanpage

kan