หมิว สิริลภัส จบปริญญาโทแล้ว ด้วยเกรดเฉลี่ยที่ไม่ธรรมดา

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวถึงกับขอออกมาฟาดกลับแบบแซ่บๆหลังอดีตคนเคยรักมาพูดในทำนองว่า อย่าแสวงหารักแท้ ถ้าหน้ากับนมยังปลอม เลยทำให้ หมิว สิริลภัส โพสต์ข้อความ “#BMMF11อย่าแสดงหารักแท้ ถ้าหน้ากับนม_ปลอม ศิลปินท่านหนึ่ง

กล่าว…….ถ้าหน้าจริง นมจริง แล้วได้ผัวปากแบบนี้ ก็ขอกราบพระคุณหมอศัลยกรรมทุกท่านที่ลงมีดบนหน้าดิชั้นค่ะ แล้วก็อยากไปทักขอดูนมใครล่ะ เดี๋ยวไปเจอของปลอมนะคะ พูดลอยๆ ” จนเกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที

ล่าสุด สาวหมิว ก็พักเรื่องดราม่าๆก็ขอประกาศข่าวดีว่าเธอกำลังเตรียมรับปริญญา ซึ่งเธอจบปริญญาโท สาขานิเทศศาสตร์ ม.ศรีปทุม ด้วยเกรดเฉลี่ยสุดทึ่ง 4.00 ค่า โดย สาวหมิว ได้ออกมาเชิญชวนไปร่วมแสดงความยินดีกับเธอ

ระบุว่า” เรียนเชิญเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่านที่ได้เห็นโพสนี้นะคะ 20-21 ธันวาคมนี้ หลัง 12.00 เป็นต้นไป ใครสะดวกแวะมาถ่ายรูปกันนะคะ✅สถานที่ มหาวิทยาลัย ศรีปทุม บางเขน✅ เบอร์ติดต่อวันที่ 20 ธันวาคม : 0909806373 (แอ๊ม)

วันที่ 21 ธันวาคม : 088-925-9519 (เอ็กซ์)❗️❗️ปล.เพื่อให้เป็นไปตามความตั้งใจในการลดภาวะโลกร้อน ♻️ 🚫ของดรับดอกไม้ ของขวัญ ลูกโป่งนะคะ🚫 ถ้าใครจะใจดี รบกวนขอเป็นเงินเล็กๆน้อยๆ หยอดกล่อง เพื่อเอาไปทำบุญที่บ้านสัตว์พิการ ปากเกร็ด นะคะ 🐶#ศรีเป็นมหาบัณฑิตแล้วจ้า ”

บอกเลยว่าเป็นนางร้ายที่ทั้งสวยแถมยังเรื่องเก่งมากๆอีกด้วยใครได้ไปเป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆไปเลยค่า ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับ สาวหมิว ด้วยนะคะประสบความสำเร็จอีกขั้นแล้วน่าภูมิใจแทนครอบครัว

ขอบคุณข้อมูล:mew_ladym62  , amarintv

เรียบเรียงโดย:setup999