หมู ดิลก โผล่คอมเมนต์ถึง โก้ วศิน หลังโดนปลด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าถือเป็นข่าวช็อคของแฟนๆเลยละค่ะ หลัง สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ อย่างช่อง 7 HD ร่อนจดหมายประกาศยุติสัญญากับ พระเอกหนุ่ม “โก้ วศิน อัศวนฤนาท” โดยมีผลทันทีในวันที่ประกาศเพราะก่อนหน้านี้ก็พึ่งจะมีข่าวต่อสัญญาอยู่เลย

ซึ่งเรื่องนี้ชาวเน็ตก็แห่เดาว่าน่าจะเป็นเพราะการที่ โก้ ไปโผล่รายการดังของต่างช่องหรือเปล่าถึงทำให้โดนปลดกลางอากาศแบบนี้ ? ซึ่ง โก้ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศที่ตัวเองไปร่วมรายการดังทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย

โดยเรื่องนี้ นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “อาหมู ดิลก ทองวัฒนา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้ข้อคิดดีๆ เพื่อให้กำลังใจโก้ด้วย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้อาหมูก็โผล่คอมเมนต์เลยว่า ความมั่นคงของงาน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใคร เเต่ขึ้นอยู่กับ”ของ”ที่เรามี❤️ ทางด้านโก้ก็ได้ตอบกลับเลยว่า “ขอบคุณอาหมูมากๆครับ❤️”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ขอบพระคุณอาหมูมากค่ะ เป็นคำสอนที่ถูกต้อง และ เป็นความจริงเสมอค่ะ #คู่จิ้นขิงข่า #โก้พิงค์พลอย #ขิงก็ราข่าก็แรง คือ ความสุข และ ความทรงจำของพวกหนูค่ะ❤️ คุณพ่อสารนาถ❤️คุณแม่รุ่งทิพย์❤️คุณชายน้อยปวีร์❤️หนูณิช , ขอบคุณค่ะอา คำคม มีคม มากๆๆ หนูเอาคมอาหมูมาใช่ในชิวิตประจำวันน่ะค่ะ😍

งานนี้อาหมูก็ได้เข้ามาให้กำลังใจในฐานะที่ทำงานในวงการบันเทิงมานานจนเป็นรุ่นใหญ่ เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้หนุ่มโก้ด้วยละกันนะคะ

ก็เหมือนกับที่อาหมูบอกนั่นแหละว่า ความมั่นคงของงาน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใคร เเต่ขึ้นอยู่กับ”ของ”ที่เรามี เชื่อว่าคนมีความสามารถแบบโก้

จะต้องไปได้ไกลกว่านี้อีกแน่นอน เพราะมีความสามารถทางการแสดงและการร้องเพลงเลย เอาเป็นว่าหลังจากนี้จะไปเป็นนักแสดงช่องไหน

หรือจะผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระเลยก็รอติดตามกันค่ะ อีกไม่นานเจ้าตัวก็คงจะออกมาอัพเดทแล้วว่าจะเอายังไงต่อกับเส้นทางบันเทิงนี้

ขอบคุณข้อมูล : @ ko_vasin