หมู ดิลก โพสต์สื่อถึงใคร คนอื่นเขารู้กันหมดแต่ไม่มีใครกล้าเตือน

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง หมู ดิลก ทองวัฒนา วัย 65 ปี บอกเลยว่ายิ่งอายุเยอะก็ยิ่งหล่อและดูดีมากๆเลยทีเดียวแถมยังมีเสน่ห์อีกด้วย ในอดีตที่ว่าหล่อสาวๆตามกรี๊ดเป็นจำนวนมากปัจจุบันก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย

กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลยจริงๆคะทุกคน หล่อ ดูดี แถมสุขภาพร่างกายยังแข็งแรงดีเหมือนเดิมเพราะเจ้าตัวชอบออกกำลังกายอยู่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่ง หมู เข้าสู่วงการโดยการชักนำของ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา

แสดงละครเรื่อง นางทาส รับบทพระเอกเล่นคู่กับ นิภาพร นงนุช มีผลงานละครสร้างชื่อคือละครเรื่อง พฤกษาสวาท และยังเป็นพิธีกรให้รายการ เกมชิงหลัก ของเจเอสแอล

เคยได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ในสาขาดาราสนับสนุนชายดีเด่นจากละคร 3 เรื่องคือ กามนิต-วาสิฏฐี  , ไฟล้างไฟ  และ สวรรค์เบี่ยง ปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงอิสระมีผลงานออกมาให้ติดตามชมมากมาย

ล่าสุดก็ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หมู กันนะเนี่ยออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวสื่อถึงใครโดยระบุว่า 🙏❤️สวัสดีปีใหม่ขอให้มีความสุขและสุขภาพดีมากๆครับ

❤️🙏เมื่อชีวิตดำเนินมาถึงวัยกลางคน สิ่งที่กลัวมากที่สุดคือ เวลาที่เราแก่ไป เราจะเป็นคนยังไง ถึงเวลานั้น เราจะยังฟังคำเตือนจากคนอื่นๆรอบตัวอยู่มั๊ย?

เราจะไม่เปิดใจ เปิดกว้าง รับสิ่งใหม่ รับมุมมองจากคนที่อ่อนกว่า ที่โตมากับสิ่งแวดล้อม ที่แตกต่างหรือเปล่า? อัตตาหรืออีโก้ ที่คิดว่าตัวเอง เก่งกว่า ดีกว่า เพราะผ่านมาก่อน เจอมาก่อน รู้มาก่อน

จะไม่ทำให้เราหลงตัวเองคิดไปว่า เราถูกกว่าคนอื่นเสมอใช่มั๊ย? ถ้าถึงวันนั้น แล้วไม่มีสติครอสเช็คตัวเอง จนจิตใจแคบลงไปเรื่อยๆ แล้วในที่สุด เราเองกลายไปเป็นผู้ใหญ่ในแบบที่เราไม่ชอบ

คงเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากๆ และจะน่าเศร้ากว่านั้น ถ้าไม่รู้ตัวเลย แต่จะเศร้าที่สุด ถ้าคนอื่นเค้ารู้กันหมด แต่ไม่มีใครกล้าเตือน Cr,by*มิตรสหายท่านหนึ่ง* ” หมายถึงใครกันน้ายังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล: moodilok