หมู พิมผกา ตั้งคำถามถึง อนุทิน หลังเห็นภาพปชช.แออัด

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หมู พิมผกา คุณแม่ของพระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอต นาย ณภัทร ถึงกับทนไม่ไหวหลังเห็นภาพของประชาชนแออัดไปรอคิวฉีดวัคซีนกันที่ สถานีกลางบางซื่อ นับพันนับหมื่นคน

หลังเปิดให้ผู้สูงอายุและประชาชนกลุ่มเสี่ยงเดินเข้ามาฉีดวัคซีนจนเว้นระยะห่างกันลำบากและไม่ได้มีแต่คน กทม.เท่านั้นแต่บางคนก็เหมารถตู้มาจากต่างจังหวัด

พร้อมตั้งคำถามถึง อนุทิน ชาญวีรกุล รองนายรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ระบุข้อความว่า” เห็นภาพนี้ตั้งแต่เช้า….เหนื่อย !!!! ไม่มีอะไรจะพูด

!!!…….. แต่พอได้ยินท่านสัมภาษณ์ ก็ทำเอาอ้าปากค้าง😮😮😮!!!!! ท่านบอก “แน่นแค่ช่วงเช้า” …. ห๊า!!!! โควิด มันตื่นสายเหรอท่าน

ตอนเช้าๆโควิดไม่ทำงานเหรอท่าน ?? ….. ท่านบอก “แค่มุมกล้องถ่ายให้ดูเยอะ” … โว๊ะ!!! คำตอบนี้ประชาชนได้ยินแล้วเค้าจะเรียกท่านว่า” แถ” ได้นะท่าน…..

อย่างน้อยๆ ท่านต้องแจ้งประชาสัมพันธ์กระจายคนให้ไปฉีดหลายๆจุด ที่เตรียมไว้… กลับบอกว่า “ต้องลดการฉีด…เพื่อไม่ให้มีภาพนี้ “

หือ!!!!! …. ลดทำมายยยย??? ลดไม่ด๊ายยยย ต้องเร่งกระจายฉีดสิท่านนนนน 😵‍💫พระเจ้า!!! …. ตายแล้ววว !! ตายๆๆๆๆๆ 😵‍💫 ”

ก่อนหน้านี้ อนุทิน ได้พูดประมาณว่า ” ผมกล้าพูดเพราะสัปดาห์หนึ่งแวะไป 4 วัน จะแออัดแค่ช่วงเช้า แต่เมื่อได้เข้าไปแล้วก็ไม่แออัด ทั้งนี้มุมกล้องหรืออะไรก็สามารถทำได้หมดเพื่อให้ดูแออัด

แต่เมื่อคนมาเยอะเกินความสามารถที่จะจัดระเบียบได้ก็ต้องจัดระเบียบใหม่และแทนที่จะฉีดได้ 3-4 หมื่นคน ก็ต้องลดเพื่อที่จะไม่ให้มีภาพของความกังวลของประชาชนทั่วไปเกิดขึ้น ”

ขอบคุณข้อมูล : pimpaka