หม่อมน้อย ห่วง แต้ว ณฐพร จนนอนไม่หลับ หลังติดโควิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาวแต้ว ณฐพร ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจาย ทำเอาแฟนๆ ละครต้องอินไปตามๆ กันค่ะ

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ทั้งงานละคร พรีเซนเตอร์

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้สาวแต้วทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้เลยค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศติดเชื้อโคววิด-19 และกำลังรอเตียงพอรักษาตัวอยู่

ล่าสุด ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย ผู้กำกับชื่อดัง ได้โพสต์ภาพและข้อความแสดงความห่วงใยถึงสาวแต้ว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“🙏เมื่อวาน ( ๑๕ ก.ค. ๒๕๖๔ ) เข้านอนตั้งแต่ ๖ โมงเย็น…และสะดุ้งตื่นขึ้นมาในเวลา ‘ ๑๘.๔๕น. ‘ เพื่อรับโทรศัพท์…ปรากฎว่า ‘ มัดหมี่ พิมดาว ‘ โทรมาบอก ‘ ข่าวร้าย ‘

ว่า ‘ แต้ว ณฐพร ‘ ติดเชื้อ Covid-19 …และ ‘ มัดหมี่ ‘ เป็นห่วงข้าพเจ้ามาก🙏…’ ข้าพเจ้า ‘ รู้สึกตกใจเป็นอย่างยิ่งแทบไม่เชื่อ ‘ หูตัวเอง ‘ เลยว่า ‘ แต้ว ณฐพร ‘

ซึ่งรอดพ้นการติดเชื้อ Covid-19 มาหลายครั้งหลายครา…จะติดเชื้อ Covid-19 ในครั้งนี้🙏…’ ข้าพเจ้า ‘ บอก ‘ มัดหมี่ ‘ ว่า ‘ ข้าพเจ้า ‘ ไม่ได้พบกับ ‘ แต้ว ณฐพร ‘

เกือบหนึ่งเดือนเต็ม…ขอให้ ‘ มัดหมี่ ‘ ไม่ต้องเป็นห่วงเป็นไยอะไรเลย🙏…หลังจากนั้น ‘ ข้าพเจ้า ‘ ก็ ‘ นอนไม่หล้บ ‘ และเฝ้าอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยให้คุ้มครอง ‘

แต้ว ณฐพร ‘ ให้รอดพ้นจากภยันอันตรายครั้งนี้เถิด…🙏🙏🙏” ทางด้านของสาวแต้วเองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “กราบขอบพระคุณหม่อมมากค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล:actingclass_hmom , taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999