หม่ำ จ๊กมก นายห้างคนใหม่ คุยผู้บริหารใส่รองเท้าแตะขาสั้น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงตลกที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ หม่ำ จ๊กมก โดยเจ้าตัว มีชื่อเสียงจากเป็นสมาชิกแก๊งสามช่าในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน นอกจากนี้ยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้บริหารค่ายเพลงยุ้งข้าวเรคคอร์ดอีกด้วย ล่าสุด หม่ำ ได้พานักร้องในค่ายไปเปิดตัวในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

เผยที่มาเข้ามาดูยุ้งข้าว เรคคอร์ด ว่า เห็นแล้วทนไม่ไหวขอมาดูค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด พร้อมตัดพ้อ ต้องช่วยตัวเองขอไปออกรายการโปรโมตค่ายเพลงที่ตัวเองมาดูแล ส่วนจุดเริ่มต้นมาเป็นนายห้างยุ้งข้าว

หม่ำ เล่าว่า เห็นเขาเงียบๆ กัน นักร้องไมค์ทองคำประกวดเสร็จแล้ว ก็จะมาเซ็นกับยุ้งข้าวเรคคอร์ด ไม่มีคนมาดูแล ถ้าไม่มีคนทำ มาทำเองนะ คนก็งง หม่ำมาทำ มาทำจริงด้วย เหนื่อยต้องคุมร้อง หาเพลงให้

เพลงที่เขาร้อง 30 คน 30 เพลง ผมร้องได้ทุกเพลง ผมเป็นคนเลือกเพลงให้เขาร้องให้ตรงกับลักษณะของคนด้วย เสื้อผ้าก็ต้องดูให้ บางทีเหมือนหมอลำเมื่อ 50 ปีที่แล้ว ไปหาลุคใหม่ๆ

ต่างประเทศเขาทำยังไง MV ก็ไม่ธรรมดาใช้ซุปตาร์มาแสดง หม่ำ บอกว่า ทั้งเท่ง โหน่ง แจ๊ส มาหมด อาจจะมี ตั๊ก บริบูรณ์ , แจ๊ค แฟนฉัน มาด้วย มีทุกคน ถ้าเป็นหนังก็บอกว่ามีหน้าหนังหน่อย

เพราะคนดูเขายังไม่รู้จักนักร้องหรอก ต้องเอาคนที่พอรู้จักมา แจ๊ส เล่นเพลงนี้ โหน่ง เล่นเพลงนี้ทุกคนจะไปเล่นแก๊งสามช่าไหม นายห้างยุ้งข้าว บอกว่า ไปครับ สามช่ารูปแบบใหม่ เร็วๆนี้

ถามน้องๆในค่ายนายห้างดุไหม ยอมรับว่ามีเข้มงวดเรื่องทำงาน แต่ใจดีข้าวอาหารพร้อมมาก หม่ำ บอกกลัวเขาไม่มีกิน เอางานไปทำที่บ้านเมียบ่นไหมเครียดเกิน ตลกซุปตาร์กล่าวว่า

เขาบอกจะไม่คุยกันเลยเหรอ บางทีฟังเพลงใหม่ที่จะให้นักร้องใหม่ บางทีฟัง 15 เพลงก็ไม่โดน 15 เพลง บางทีฟัง 3 เพลง โดนเพลงเดียว บางทีฟัง 20 เพลง โดน 2 เพลงก็เก็บไว้

ระดับนายห้างมีห้องทำงานส่วนตัวเขินไม่กล้านั่ง หม่ำ บอกว่า ใช่ นั่งประมาณ 3-4 ครั้ง จะไปคุยเฉพาะตอนบรีฟ MV ไปคุยเรื่องตัวเลข ไม่ค่อยนั่งเท่าไหร่ จะไปนั่งฟังเพลงมากกว่า

เขิน คนมาเรียกเรานายห้าง เรียกบอส ไม่ชอบ เหมือนตอนที่ป่วย ท่านค่ะมีคนโทรศัพท์มาหาท่าน ไม่อยากฟังเลย มันไม่เคยตลกซุปตาร์ติดดิน บอกด้วยว่า บางทีเวลาผู้บริหารเรียกไปคุยงาน

ผมก็ใส่รองเท้าแตะ กางเกงขาสั้นไป บางทีเขาก็แซวพี่หม่ำ เมียพี่ไม่เคยซื้อกางเกงขายาวให้เหรอ ก็แค่มาคุยกันไม่ถึงชั่วโมง มึxจะให้xแต่งตัวดีทำไมว่ะ เดี๋ยวก็กลับแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:WorkpointOfficial