หม่ำ จ๊กมก รับธุรกิจลูกกระทบหนัก จนต้องควักเงินเก็บมาใช้

บันเทิง

จากกรณีโรคโควิด-19 ระบาดอย่างหนักในประเทศไทยส่งผลให้ประชาชนชาวไทยนั้นได้รับความเดือดร้อนกันไปทั่วหน้า ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนๆ รวมถึงธุรกิจส่วนตัวของใครหลายๆ คนด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ก็ส่งผลให้ธุรกิจที่ทำนั้นหยุดชะงักและลดลงฮวบอย่างน่าใจหายเลยทีเดียว ซึ่งก็รวมถึงนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ที่ก่อนหน้านี้ลูกสาวคนสวยอย่าง “เอ็ม บุษราคัม” ได้ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีส่วนตัวประมาณว่า

ทุกชนชั้นตอนนี้ได้รับผลกระทบ แต่คนที่รวยหรือดาราอยู่ได้เพราะเงินออม ทุกคนนั้นมีหน้าที่ ภาระ หนี้สินที่ต้องชดใช้ด้วยกันทั้งนั้น และเธอก็ไม่ได้ร่ำรวยเหมือนที่ทุกคนคิด เพราะหาเช้ากินค่ำเหมือนกัน แถมธุรกิจนั้นยังชะงักฮวบ

แบบจะเป็นลมเหมือนโดนตัดท่อน้ำเลี้ยง สิ่งที่ยังชะโลมจิตใจได้ตอนนี้คือกินเงินพยุงสภาพไป ล่าสุดหม่ำก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้มันกระทบไม่หมดทุกอย่าง น้ำปลาร้าของผมก็กระทบ บางคนมีตังเท่านี้แหละผมก็ลดแลกแจกแถมไปให้

ใครที่อยู่แถวเขตนนทบุรี แวะเข้าไปที่ร้านซอยวัดพระเงิน จ.นนทบุรี ได้เลย ไปเอาน้ำปลาร้าผม มาใส่พริกป่น ปีบมะนาว ราดข้าวกินได้ ซึ่งหม่ำก็ได้ยอมรับอีกว่าต้องเอาเงินเก่ามาใช้ ทุกคนก็ต้องเอามาใช้อยู่แล้วแหละ เพราะไม่ได้ทำงาน

คนที่มีสายป่านก็โอเคหน่อย คนที่ไม่มีสายป่าน คนที่ไม่มีทุนเดิม เงินเก่าเดิมๆ อยู่ อันนี้ก็น่าเห็นใจ กัดฟันสู้ อย่าซึม อย่าเศร้า อย่าท้ออย่าถอย เดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้ อย่าคิดสั้น แค่ชีวิตๆ หนึ่งของคุณอาจจะไม่มีค่า แต่มันมีค่าสำหรับครอบครัว

มีค่าสำหรับพี่ สำหรับน้อง การมีชีวิตอยู่ดีกว่ามันไม่ตายหรอก เรียกได้ว่าตอนนี้นั้นเดือดร้อนกันไปหมดซะทุกคนเลยจริงๆ นะคะ อย่างไรก็คงต้องให้กำลังกันต่อไป ส่วนใครที่กำลังท้อในตอนนี้ก็ให้มองคนที่กำลังบากกว่า เพราะทุกคนในตอนนี้ลำบากเหมือนกันหมด (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:AMARIN TVHD  , motjokmok

เรียบเรียงโดย:setup999